Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ Giao thông - vận tải tham gia Ban chỉ đạo giải phóng mặt bằng Sân bay Long Thành

04:11, 16/11/2018

(ĐN) - Ngày 16-11, Bộ Giao thông - vận tải đã có buổi làm việc với  UBND tỉnh về công tác giải phóng mặt bằng dự án Sân bay Long Thành...
 

[links()](ĐN) - Ngày 16-11, Bộ Giao thông - vận tải đã có buổi làm việc với  UBND tỉnh về công tác giải phóng mặt bằng dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành (gọi tắt là Sân bay Long Thành)...

Thứ trưởng Bộ GT-VT Lê Đình Thọ phát biểu tại buổi làm việc
Thứ trưởng Bộ Giao thông - vận tải Lê Đình Thọ phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ iao thông - vận tải Lê Đình Thọ khẳng định sẽ tham gia vào Ban chỉ đạo giải phóng mặt bằng dự án Sân bay Long Thành để đồng hành cùng tỉnh Đồng Nai thực hiện tốt công việc.

Thứ trưởng Lê Đình Thọ cũng đã chỉ đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thành lập một tổ công tác để hỗ trợ cho tỉnh về nhân lực giải phóng mặt bằng dự án. Tổ này sẽ được Ban chỉ đạo điều động theo công việc chuyên môn cụ thể. Cũng theo đề xuất của lãnh đạo Bộ Giao thông - vận tải, để giải quyết các vướng mắc kịp thời thì 3 tuần Ban chỉ đạo sẽ tổ chức họp giao ban một lần.

Cùng làm việc với đoàn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh hoan nghênh sự chủ động tham gia công tác giải phóng mặt bằng của Bộ iao thông - vận tải và những ý kiến đóng góp của Thứ trưởng Lê Đình Thọ.

Vân Nam

Tin xem nhiều