Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Long Khánh

03:11, 02/11/2018

(ĐN) - Sáng 2-11, tại Hội trường UBND xã Hàng Gòn, các đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 20 và các đại biểu HĐND TX.Long Khánh đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc cử tri thị xã trước Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh và Kỳ họp thứ 10 HĐND TX.Long Khánh.

 

(ĐN) - Sáng 2-11, tại Hội trường UBND xã Hàng Gòn, các đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 20, gồm: Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái; Bí thư Thị ủy Long Khánh Nguyễn Văn Nải; Giám đốc Sở Ngoại vụ Nguyễn Phương Lan và các đại biểu HĐND TX.Long Khánh đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc cử tri thị xã trước Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh và Kỳ họp thứ 10 HĐND TX.Long Khánh.

abc
Các đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 20 và đại biểu HĐND TX.Long Khánh tiếp xúc cử tri thị xã

Tại đây, cử tri cũng đã phản ảnh với các đại biểu HĐND tỉnh và thị xã nhiều vấn đề bức xúc, trong đó có việc triển khai các dự án đã quy hoạch còn kéo dài, gây ảnh hưởng đến người dân; xây dựng đường giao thông; nhà ở cho công nhân; khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế; giải quyết sớm các chế độ chính sách đối với những người có công...

abc
Cử tri có ý kiến tại buổi tiếp xúc

Bên cạnh đó, cử tri đề nghị nhà nước tăng cường quản lý chặt chẽ đất công ở các phường, xã; đất trong khu sân bay cũ,... để tránh lấn chiếm sai quy định. Đối với Công viên nghĩa trang Hoài Ân Viên, cử tri xã Hàng Gòn đề nghị nhà nước tác động doanh nghiệp có chính sách ưu tiên và hỗ trợ cho người dân địa phương...

Những ý kiến phản ánh của bà con cử tri đều được các đại biểu và đại diện các cơ quan ban ngành của tỉnh, thị xã trực tiếp trả lời. Một số vấn đề không thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương cũng cũng đã được các đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận để chuyển tới các cơ quan chức năng xem xét giải quyết sớm nhất.

                                                        Tin, ảnh: Thanh Giang

Tin xem nhiều