Báo Đồng Nai điện tử
En

Đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo một cách toàn diện

03:11, 20/11/2018

(ĐN) - Sáng 20-11, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã đến dự và chúc mừng Kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2018) tại Trường đại học Đồng Nai.

 

(ĐN) - Sáng 20-11, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã đến dự và chúc mừng Kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2018) tại Trường đại học Đồng Nai.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp tặng lẵng hoa chúc mừng Trường đại học Đồng Nai
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp tặng lẵng hoa chúc mừng Trường đại học Đồng Nai

Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, Trường đại học Đồng Nai là đơn vị có truyền thống đào tạo và cung cấp cho tỉnh một đội ngũ nhà giáo có trình độ từ trung cấp đến đại học. Ngoài thực hiện đào tạo ngành sư phạm, những năm qua, nhà trường còn chuyển sang đào tạo đa ngành từ trình độ cao đẳng đến đại học để đáp ứng nhu cầu về nhân lực cho tỉnh và vùng Đông Nam bộ.

Sau khi nghe thư chúc mừng của Tỉnh ủy,  HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi các thầy cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục nhân kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, TS.Trần Minh Hùng, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11), đồng thời nêu bật truyền thống của Trường đại học Đồng Nai trong quá trình hoạt động, nhất là truyền thống đào tạo giáo viên cho tỉnh.

Các thế hệ giảng viên của Trường đại học Đồng Nai về dự lễ
Các thế hệ giảng viên của Trường đại học Đồng Nai về dự lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã tôn vinh và tri ân những đóng góp lớn lao của các nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục của tỉnh và của đất nước, trong đó có đội ngũ nhà giáo của Trường đại học Đồng Nai. Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: “Tuy cuộc sống còn nhiều khó khăn, nhưng mỗi thầy cô giáo đều đã nỗ lực vượt qua, không ngừng chăm lo công tác giảng dạy, luôn vững vàng trên đứng trên bục giảng để truyền đạt kiến thức cho lớp lớp các thế hệ học sinh, sinh viên”.

Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, trước những yêu cầu mới của xã hội, đòi hỏi đội ngũ nhà giáo phải ngày càng nâng cao hơn nữa phẩm chất đạo đức, năng lực công tác của mình. Vì vậy, mỗi nhà giáo cần tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo lời Bác. Thực hiện phong trào mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tinh thần tự học, nghiên cứu khoa học và sáng tạo để học sinh noi theo...

Cán bộ giảng viên Trường đại học Đồng Nai biểu diễn văn nghệ chào mừng
Cán bộ, giảng viên Trường đại học Đồng Nai biểu diễn văn nghệ chào mừng

Riêng Trường đại học Đồng Nai, Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục đổi mới việc đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên một cách toàn diện; giữ vững khối đoàn kết, quản lý tốt công tác giảng dạy, thực hiện xây dựng và hoàn thiện kế hoạch phát triển nhà trường với tầm nhìn phù hợp, gắn với phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, của Vùng Đông Nam bộ và của đất nước.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều