Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy quán ăn, 6 người tử vong, 1 người bị thương nặng

06:12, 21/12/2018

(ĐN)- Chiều 21-12, tại quán ăn RuBy (phường Xuân Hòa, TX.Long Khánh) đã xảy ra vụ cháy khiến 6 người tử vong và 1 người bị thương nặng.

 

(ĐN)- Chiều 21-12, tại quán ăn RuBy (phường Xuân Hòa, TX.Long Khánh) đã xảy ra vụ cháy khiến 6 người tử vong và 1 người bị thương nặng.

Hiện trường quán ăn bị cháy
Hiện trường quán ăn bị cháy, khiến 6 người tử vong, 1 người thương nặng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ 18 phút, ngày 21-12, người dân phát hiện tiếng nổ lớn và khói bốc lên mái nhà, nên gọi điện báo cho công an, đồng thời hô hoán người dân xung quanh phối hợp dùng bình chữa cháy mini để chữa cháy.

Xem Video Clip

Chưa đầy 5 phút sau, Đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực TX.Long Khánh phối hợp cùng Đội phòng cháy chữa cháy và cứu hộ Công an TX.Long Khánh đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng, gần 40 cán bộ chiến sĩ chuyên nghiệp và hơn 30 cán bộ của các lực lượng khác nhau tham gia phá cửa, đục tường để cứu các nạn nhân ra ngoài và dập tắt đám cháy. Đến 14 giờ 30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn và nạn nhân đầu tiên được đưa ra ngoài.

Hiện trường cháy khiến 6 người tử vong, 1 người thương nặng
Vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, xử lý

Trung tá Mai Công Luận, Phó trưởng Công an TX.Long Khánh cho biết, đến 14 giờ 45 phút, 7 nạn nhân đều được đưa ra ngoài, trong đó có 6 nạn nhân đã tử vong tại chỗ, 1 nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa klhoa khu vực Long Khánh.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, quán RuBy bắt đầu hoạt động kinh doanh ăn uống trước đó khoảng 1 tháng và đang trong quá trình sữa chữa. Ngày 21-12, có 6 nhân công đóng kín cửa thực hiện viêjc tu sữa quán. Tuy nhiên, trong quá trình hàn xì thì bị chập điện và ngọn lửa cháy lan ra ngoài. Do không có lối thoát hiểm nên các nạn nhân đã chết ngạt, trong đó có một người bị cháy một số phần trên cơ thể.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Tin và ảnh: Tố Tâm

 

Tin xem nhiều