Báo Đồng Nai điện tử
En

Cụm thi đua số 2 ngành tuyên giáo tổng kết năm 2018

05:12, 05/12/2018

(ĐN) - Ngày 5-12, tại huyện Thống Nhất, Cụm thi đua số 2 ngành Tuyên giáo (gồm: Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Trung tâm bồi dưỡng chính trị của 6 huyện: Thống Nhất, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Vĩnh Cửu, Tân Phú và Định Quán) đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2018.

(ĐN) - Ngày 5-12, tại huyện Thống Nhất, Cụm thi đua số 2 ngành Tuyên giáo (gồm: Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Trung tâm bồi dưỡng chính trị của 6 huyện: Thống Nhất, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Vĩnh Cửu, Tân Phú và Định Quán) đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2018. Đồng chí Phạm Tấn Linh, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh phát biểu tại hội nghị

Trong năm 2018, công tác tuyên giáo ở các huyện trong cụm thi đua số 2 có nhiều chuyển biến tích cực. Ban Tuyên giáo các huyện đã tham mưu cho cấp ủy ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2018; tổ chức học tập, quán triệt  tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tuyên truyền các ngày lễ, ngày kỷ niệm của Đảng, dân tộc và các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước.

Bên cạnh đó, công tác tư tưởng, định hướng dư luận xã hội cũng đã được quan tâm thực hiện tốt, tạo sự đồng thuận, tin tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của chính quyền, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương. Trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện cũng đã phối hợp thực hiện tốt các lớp bồi dưỡng cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên trên địa bàn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Tấn Linh, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao kết quả phong trào thi đua trong năm 2018 của cụm thi đua số 2. Đồng chí lưu ý, trong thời gian tới, ban tuyên giáo các huyện trong cụm cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các nghị quyết, chỉ thị của Đảng; các ngày lễ lớn của dân tộc và tuyên truyền kỷ niệm 320 năm Biên Hòa - Đồng Nai; đồng thời tăng cường công tác nắm bắt và định hướng dư luận xã hội, tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Tiến Thụ

Tin xem nhiều