Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội từ thiện tỉnh tặng quà hỗ trợ người dân vùng bị thiên tai

12:12, 23/12/2018

(ĐN) - Ngày 23-12 Hội từ thiện tỉnh tổ chức lên đường thăm, tặng quà cho người nghèo bị thiệt hại nặng nề do thiên tai lũ lụt gây ra tại 5 tỉnh phía Bắc với tổng trị giá quà tặng hơn 1 tỷ đồng...

 

(ĐN) - Ngày 23-12, Hội từ thiện tỉnh đã lên đường thăm và tặng quà cho người nghèo bị thiệt hại nặng nề do thiên tai lũ lụt gây ra tại 5 tỉnh phía Bắc với tổng trị giá quà tặng hơn 1 tỷ đồng.

Ông Đỗ Hữu Tài - Chủ tịch Hội từ thiện tỉnh tiếp nhận số tiền 100 triệu đồng ủng hộ trao quà các tỉnh bị thiên tai từ Thượng tọa Thích Huệ Nghiệp chùa An Phước huyện Long Thành
Ông Đỗ Hữu Tài, Chủ tịch Hội từ thiện tỉnh tiếp nhận số tiền 100 triệu đồng ủng hộ các tỉnh bị thiên tai từ Thượng tọa Thích Huệ Nghiệp chùa An Phước (huyện Long Thành)

Theo đó, trong thời gian 15 ngày, đoàn của Hội từ thiện tỉnh Đồng Nai sẽ đến thăm, trao 1.700 phần quà (mỗi phần trị giá trên 700 ngàn đồng gồm: 500 ngàn tiền mặt và một số nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, dầu ăn) cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra trong năm 2018 thuộc các tỉnh: Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai và Yên Bái... Toàn bộ kinh phí dành cho đợt tặng quà lần này được Hội từ thiện tỉnh vận động từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh. 

Đây là hoạt động từ thiện nhân đạo được Hội từ thiện tỉnh Đồng Nai tổ chức hàng năm, góp phần giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống nhất là khi tết đến xuân về.

Trước đó, Hội từ thiện tỉnh Đồng Nai cũng đã tổ chức trao 600 phần quà tương tự và 2 căn nhà tình thương cho người nghèo tại huyện Cẩm Mỹ và huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng.

Khắc Thiết

Tin xem nhiều