Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng đột xuất thành viên CLB phòng chống tội phạm phường Thống Nhất

07:12, 24/12/2018

(ĐN) - Sáng chào cờ đầu tuần ngày 24-12, UBND thành phố Biên Hòa đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho các thành viên CLB phòng chống tội phạm phường Thống Nhất vì có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, phát hiện và bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy.

 

(ĐN) - Sáng chào cờ thứ Hai đầu tuần ngày 24-12, UBND TP.Biên Hòa đã khen thưởng đột xuất các thành viên CLB phòng chống tội phạm phường Thống Nhất vì có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, phát hiện và bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy.

Khen thưởng cho thành viên Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Thống Nhất
Khen thưởng cho thành viên Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Thống Nhất

Theo đó, đêm 7-10-2018, thực hiện lịch phân công của Ban chủ nhiệm CLB phòng chống tội phạm phường Thống Nhất, các thành viên của CLB gồm các anh: Huỳnh Văn Hải, Phạm Duy Anh Tuấn, Võ Văn Cư và Nguyễn Vũ Thái Hoàng tiến hành tuần tra phòng chống tội phạm trên địa bàn phường. Đến khoảng 3 giờ 30 phút sáng 8-10, các thành viên CLB phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô biển số 72H1-5351 có biểu hiện nghi vấn nên tổ chức theo dõi.

Phát hiện lực lượng CLB phòng chống tội phạm, đối tượng này đã bỏ xe và chạy vào trong hẻm thuộc khu phố 4 của phường. Các thanh viên của CLB đã đuổi theo bắt giữ được đối tượng và chuyển giao người và xe mô tô về trụ sở Công an phường.

Qua làm việc, đối tượng khai tên là Phan Nguyễn Tấn Tài, sinh năm 2001 ngụ tại khu phố 7, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa. Chiếc xe mô tô trên là tài sản do đối tượng trộm cắp tại tổ 6, khu phố 5A, phường Trảng Dài ngày 6-10. Công an phường Thống Nhất đã bàn giao toàn bộ hồ sơ, đối tượng cùng xe mô tô biển số 72H1-5351 cho Công an phường Trảng Dài tiếp tục xác minh, xử lý theo thẩm quyền.

Bên cạnh việc tặng giấy khen cho 4 cá nhân là thành viên CLB phòng chống tội phạm phường Thống Nhất, dịp này UBND thành phố cũng khen thưởng cho 1 tập thể và 2 cá nhân của Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm phường đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Hồng Mỹ 

Tin xem nhiều