Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng

09:12, 16/12/2018

(ĐN) - Theo Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy khối đặc biệt coi trọng và tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng. Trong năm 2018, Đảng bộ khối có 28 đảng viên bị thi hành kỷ luật, trong đó có 11 trường hợp là cấp ủy viên, tăng 0,1% so với năm 2017.

(ĐN) - Theo Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy khối đặc biệt coi trọng và tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng. Trong năm 2018, Đảng bộ khối có 28 đảng viên bị thi hành kỷ luật, trong đó có 11 trường hợp là cấp ủy viên (không có cấp ủy viên cùng cấp).

Trong số đảng viên bị thi hành kỷ luật nói trên, có 2 trường hợp do Ủy ban Kiểm tra Trung ương thi hành kỷ luật, còn lại do cấp ủy và ủy ban kiểm tra các cấp trong tỉnh thi hành kỷ luật. Nội dung vi phạm của các đảng viên này là thiếu trách nhiệm trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao, gây hậu quả nghiêm trọng, sử dụng tài sản công trái quy định; sai phạm trong công tác tài chính; sai phạm theo kết luận của Thanh tra Chính phủ và theo kết luận của UBND tỉnh…

Số đảng viên bị thi hành kỷ luật trong năm 2018 chủ yếu tập trung ở khối các cơ quan nhà nước (22/28 trường hợp), còn lại ở đơn vị sự nghiệp.

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều