Báo Đồng Nai điện tử
En

Dập nát bàn tay vì đốt pháo

05:01, 15/01/2019

(ĐN)- Ngày 15-1, Công an phường Long Bình Tân cho biết đã lập hồ sơ ban đầu và báo cáo với Công an TP.Biên Hòa về một vụ tai nạn do đốt pháo xảy ra trên địa bàn phường.

(ĐN)- Ngày 15-1, Công an phường Long Bình Tân cho biết đã lập hồ sơ ban đầu và báo cáo với Công an TP.Biên Hòa về một vụ tai nạn do đốt pháo xảy ra trên địa bàn phường.

Theo xác minh ban đầu, trước đó khoảng 21 giờ 45, ngày 12-1, Nguyễn Văn T. (28 tuổi, làm nghề sửa xe máy, ngụ tại tổ 7, KP.11, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) ngồi nhậu cùng nhóm bạn 3 người tại cơ sở sửa xe của mình.

Sau cuộc nhậu và cũng là lúc vừa xem xong trận bóng giữa đội tuyển Việt Nam và Iran, T. lấy một quả pháo hình cầu châm lửa đốt rồi ném ra đường. Tuy nhiên, thấy quả pháo không nổ, T. đi ra cầm lên đưa vào trong nhà. Khi T. đang cầm quả pháo trên tay thì bất ngờ quả pháo phát nổ, làm dập nát bàn tay phải.

Lúc này, những người có mặt đã nhanh chóng đưa T. vào Bệnh viện Đại học y dược Shingmark để cấp cứu. Qua sơ cứu ban đầu, các bác sĩ xác định, toàn bộ bàn tay phải của nạn nhân bị tổn thương nặng. Nạn nhân sau đó tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.Hồ Chí Minh để chữa trị.

Đại diện Công an phường Long Bình Tân cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, công an phường đã cử cán bộ đến lập hồ sơ xác minh. Theo lực lượng công an, đây là vụ tai nạn đáng tiếc xuất phát từ hành vi sử dụng pháo nổ của nạn nhân.

Được biết trong thời gian qua, lực lượng công an đã rất nhiều lần cảnh báo về tình trạng sử dụng pháo nổ trái phép. Thế nhưng, qua kiểm tra, Công an TP.Biên Hòa cũng đã liên tục phát hiện nhiều vụ mua bán và sử dụng pháo trái phép trên địa bàn...

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều