Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn cán bộ Cộng hòa DCND Lào làm việc tại Đồng Nai

02:01, 16/01/2019

(ĐN)- Sáng 16-1, Đoàn giảng viên các trường chính trị- hành chính của nước Cộng hòa DCND Lào đang học tập tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã có buổi nghiên cứu thực tế tại Đồng Nai.

 (ĐN)- Sáng 16-1, Đoàn giảng viên các trường chính trị - hành chính của Cộng hòa DCND Lào đang học tập tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã có buổi nghiên cứu thực tế tại Đồng Nai.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bảo thông tin những kết quả về xây dựng nông thôn mới ở Đồng Nai.
Đoàn cán bộ Lào trao quà lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh

Tại buổi làm việc, đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh và các đơn vị liên quan đã thông tin với đoàn về tình hình kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh của tỉnh trong năm 2018 và công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh.

Bà Khẳn Xay Kít Tị Lạt trao đổi tại buổi làm việc.
Bà Khẳn Xay Kít Tị Lạt, Trưởng bộ môn Pháp luật, Khoa Nhà nước và pháp luật, Học viện Chính trị - hành chính Quốc gia Lào trao đổi tại buổi làm việc.

Trong đó, Đoàn khá ấn tượng kết quả dẫn đầu cả nước về xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao của Đồng Nai. Bên cạnh đó, Đoàn cho rằng Đồng Nai đạt những kết quả tích cực trong thu hút đầu tư trong và ngoài nước; phát triển mạnh về các khu công nghiệp; giải quyết tốt vấn đề an sinh xã hội; thu nhập bình quân đầu người cao; công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ được quan tâm.

Bà Khẳn Xay Kít Tị Lạt, Trưởng bộ môn Pháp luật, Khoa Nhà nước và pháp luật, Học viện Chính trị - hành chính Quốc gia Lào cho biết, qua chuyến đi thực tế tại Đồng Nai, giúp đoàn có thêm những thông tin, phục vụ tốt cho quá trình học tập tại Việt Nam và khi trở về công tác tại Lào. Bà Khẳn Xay Kít Tị Lạt chúc mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai dân tộc mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.  

Phương Hằng

 

 

Tin xem nhiều