Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm và chúc Tết gia đình chính sách

04:01, 28/01/2019

(ĐN)- Sáng 28-1, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Đồng Nai đã có buổi gặp gỡ với 20 gia đình chính sách tại huyện Nhơn Trạch...

(ĐN)- Sáng 28-1, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Đồng Nai đã có buổi gặp gỡ với 20 gia đình chính sách tại huyện Nhơn Trạch nhân đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi. Cùng dự có đồng chí Đặng Mạnh Trung, Vụ trưởng, Trưởng đại diện cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP.Hồ Chí Minh và đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Võ Văn Thưởng phát biểu trong buổi gặp gỡ với các gia đình chính sách của huyện Nhơn Trạch
Đồng chí Võ Văn Thưởng phát biểu trong buổi gặp gỡ với các gia đình chính sách của huyện Nhơn Trạch

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Võ Văn Thưởng bày tỏ vui mừng khi được cùng với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai về Nhơn Trạch thăm hỏi và chúc mừng các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng trên địa bàn theo phong tục truyền thống tốt đẹp có từ ngàn đời của dân tộc Việt Nam.

Đồng chí chia sẻ niềm vui lớn khi năm 2018, huyện Nhơn Trạch tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, đời sống người dân từng bước được nâng cao, trong đó có các gia đình chính sách. Đồng thời, biểu dương huyện đã có nhiều hoạt động chăm lo tết cho người dân, đặc biệt là các gia đình chính sách khi tết đến xuân về, thể hiện được truyền thống uống nước nhớ nguồn quý báu của dân tộc ta.

Đồng chí Võ Văn Thưởng tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng
Đồng chí Võ Văn Thưởng tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Trước thềm Xuân mới Kỷ Hợi sắp đến, đồng chí Võ Văn Thưởng đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và may mắn tới các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, đồng thời chúc cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công to lớn và toàn diện hơn nữa.

Dịp này, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cũng đã trao 40 phần quà tết cho các gia đình chính sách của huyện Long Thành và TP.Biên Hòa. Ngoài một phần quà là các nhu yếu phẩm dùng trong dịp tết, mỗi đối tượng chính sách còn được nhận 2 triệu đồng tiền mặt do Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh vận động Công ty cổ phần Taekwang Vina Industrial (KCN Biên Hòa 2) tài trợ.

Tin và ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều