Báo Đồng Nai điện tử
En

Đường hoa Biên Hòa dự kiến khai trương vào ngày 25 Tết

04:01, 16/01/2019

(ĐN)- Lãnh đạo TP.Biên Hòa vừa có cuộc họp với các đơn vị liên quan nhằm rà soát tiến độ thực hiện tuyến đường kiểu mẫu Nguyễn Văn Trị để khai trương đón khách tham quan vào ngày 25 Tết...

 

(ĐN)- Lãnh đạo TP.Biên Hòa vừa có cuộc họp với các đơn vị liên quan nhằm rà soát tiến độ thực hiện tuyến đường kiểu mẫu Nguyễn Văn Trị để khai trương đón khách tham quan vào ngày 25 Tết.

Chuẩn bị hoa tại đường Nguyễn Văn Trị
Các công nhân đang chuẩn bị hoa tại đường Nguyễn Văn Trị

Tại cuộc họp, lãnh đạo UBND TP.Biên Hòa đề nghị Công an thành phố cùng Đội trật tự đô thị phối hợp với 2 phường Thanh Bình,Hòa Bình và Ban quản lý chợ Biên Hòa tập trung giải quyết dứt điểm tình trạng người dân lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè trên đường Nguyễn Văn Trị để kinh doanh buôn bán.

Thành phố cũng giao Phòng Quản lý đô thị phối hợp với đơn vị thi công hoàn thành việc lát gạch đá và chỉnh trang bồn gốc cây hoàn thành trước ngày 20 tết. Đồng thời đề nghị phía Công ty Cổ phần Môi trường Sonadezi phối hợp với các địa phương và trường học khảo sát nơi để xe của khách tới tham quan, cũng như bố trí các nhà vệ sinh công cộng trong dịp tết sắp tới.

Đường Nguyễn Văn Trị được TP.Biên Hòa xây dựng thành tuyến đường kiểu mẫu nhằm tạo không gian tham quan cho người dân và du khách. Đặc biệt, trong dịp Nguyên đán Kỷ Hợi, tuyến đường này tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ và trang trí đường hoa dài khoảng 1km với kinh phí khoảng 10 tỷ đồng. Dự kiến, tuyến đường hoa này sẽ được khai trương đón khách tham quan vào ngày 25 Tết.

Khắc Thiết

Tin xem nhiều