Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai được đề nghị tặng bằng khen

04:01, 22/01/2019

(ĐN) - Sáng 22-1, tại TP.Biên Hòa, Cụm thi đua các Hội nhà báo miền Đông Nam bộ và TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2019...

 

(ĐN) - Sáng 22-1, tại TP.Biên Hòa, Cụm thi đua các Hội nhà báo miền Đông Nam bộ và TP.Hồ Chí Minh do Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai làm cụm trưởng năm 2018 đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2019. Nhà báo Nguyễn Bé, Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam và Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai Thái Bảo đã đến dự.

Nhà báo Nguyễn Bé, Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu tại hội nghị
Nhà báo Nguyễn Bé, Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Cụm thi đua các Hội nhà báo miền Đông Nam bộ và TP.Hồ Chí Minh 2018 gồm các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh và TP.Hồ Chí Minh. Theo Nhà báo Nguyễn Tôn Hoàn, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng biên tập Báo Đồng Nai, Cụm trưởng Cụm thi đua, năm 2018, Cụm thi đua các Hội nhà báo miền Đông Nam bộ và TP.Hồ Chí Minh đã phát động và thực hiện thắng lợi nhiều phong trào thi đua đến tận các Chi hội, Liên chi hội Nhà báo trực thuộc và toàn thể hội viên. Kết quả thi đua thể hiện qua công tác thông tin tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Bên cạnh đó, các hội tiếp tục khắc phục khó khăn về tổ chức bộ máy, biên chế, cơ sở vật chất, kinh phí hoạt động để hoàn thành tốt nhiệm vụ; đồng thời đẩy mạnh các hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ cho hội viên các cơ quan báo chí. Nhiều Hội Nhà báo tiếp tục làm tốt công tác phát triển hội viên. Trong đó, Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh phát triển được 245 hội viên, Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai phát triển được 26 hội viên,..

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua

Hội viên các Hội Nhà báo trong cụm trong năm 2018 tiếp tục giành được nhiều giải báo chí quốc gia, giải báo chí Xây dựng Đảng - Búa Liềm vàng… Trong đó, Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều tác phẩm vào chung khảo giải báo chí quốc gia và Búa Liềm vàng. Hội Nhà báo các tỉnh còn tổ chức nhiều sân chơi nghiệp vụ thông qua các giải báo chí địa phương, đồng thời hỗ trợ các hội viên phát triển các tác phẩm báo chí chất lượng cao, tổ chức Hội báo xuân, các hoạt động xã hội từ thiện…

Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Bé đánh giá cao hoạt động các các đơn vị thuộc Cụm thi đua các Hội nhà báo miền Đông Nam bộ và TP.Hồ Chí Minh năm 2018. Nhà báo Nguyễn Bé cũng đã trực tiếp chia sẻ những khó khăn của các đơn vị Hội Nhà báo trong cụm thi đua, như: công tác phát triển hội viên, quản lý phóng viên thường trú tại địa bàn, biên chế và kinh phí cho hoạt động hội…

Nhà báo Tôn Hoàn, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai bàn giao cờ cụm trưởng năm 2019 cho Hội Nhà báo tỉnh Bình Phước.
Nhà báo Nguyễn Tôn Hoàn, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai bàn giao cờ cụm trưởng năm 2019 cho Hội Nhà báo tỉnh Bình Phước.

Các đơn vị trong Cụm thi đua cũng đã thống nhất đề xuất Hội Nhà báo Việt Nam tặng bằng khen cho Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai với nhiều hoạt động nổi bật trong năm 2018. Các đơn vị trong khối thi đua cũng đã ký kết giao ước thi đua năm 2019 và Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai chính thức bàn giao chức cụm trưởng năm 2019 cho Hội Nhà báo tỉnh Bình Phước.

Tin và ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều