Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 887 triệu đồng hỗ trợ xây dựng các điểm bán hàng "Tự hào hàng Việt Nam"

09:01, 11/01/2019

(ĐN) - Trong năm 2018, UBND tỉnh đã hỗ trợ xây dựng 6 điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi "Tự hào hàng Việt Nam" tại các huyện: Tân Phú, Định Quán, Vĩnh Cửu, Nhơn Trạch, Cẩm Mỹ.

(ĐN) - Trong năm 2018, UBND tỉnh đã hỗ trợ xây dựng 6 điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” tại các huyện: Tân Phú, Định Quán, Vĩnh Cửu, Nhơn Trạch, Cẩm Mỹ.

Tính đến nay, toàn tỉnh đã đầu tư 11 điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” tại các huyện và TP.Biên Hòa với tổng kinh phí hơn 887 triệu đồng, trong đó có 2 điểm bán hàng được hỗ trợ từ nguồn kinh phí của Bộ Công thương với tổng số tiền gần 84 triệu đồng và 9 điểm bán hàng được hỗ trợ từ nguồn kinh phí của tỉnh Đồng Nai, với tổng số tiền hơn 803 triệu đồng.

Theo Trung tâm xúc tiến thương mại (Sở Công thương), dự kiến trong năm 2019 sẽ hỗ trợ xây dựng thêm 4 điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh. Các điểm bán hàng này nhằm hỗ trợ các xã chưa có chợ, chưa có các siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi hoặc cửa hàng kinh doanh tổng hợp…

Hoàng Hải

Tin xem nhiều