Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Trảng Bom: Tặng nhà đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo

03:01, 08/01/2019

(ĐN) - Nhằm giúp hộ nghèo được đón xuân Kỷ Hợi 2019 trong căn nhà mới, sáng 8-1, Huyện ủy, UBND huyện Trảng Bom đã phối hợp với Công ty PouSung Vina Việt Nam và xã Thanh Bình tổ chức trao tặng 2 căn nhà đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo...

 

(ĐN) - Nhằm giúp hộ nghèo được đón xuân Kỷ Hợi 2019 trong căn nhà mới, sáng 8-1, Huyện ủy, UBND huyện Trảng Bom đã phối hợp với Công ty PouSung Vina Việt Nam và xã Thanh Bình tổ chức trao tặng 2 căn nhà đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo, khó khăn về nhà ở đang cư ngụ tại ấp Trường An (xã Thanh Bình). 

Lãnh đạo huyện Trảng bom và công ty PouSung Vina Việt Nam trao quà và nhà đại đoàn kết cho hộ bà Giếng Phắc Mùi.
Lãnh đạo huyện Trảng bom và Công ty PouSung Vina Việt Nam trao tặng quà và nhà đại đoàn kết cho hộ bà Giếng Phắc Mùi

Theo đó, căn nhà thứ nhất được trao cho gia đình bà Giếng Phắc Mùi (sinh năm 1935) có diện tích 52 m2 và căn thứ 2 trao cho gia đình bà Nìm Mộc Ríu (sinh năm 1949) với diện tích 82 m2..., với tổng trị giá xây dựng của cả 2 căn là trên 152 triệu đồng. Trong đó, huyện Trảng Bom vận động Công ty PouSung Vina Việt Nam tài trợ 100 triệu đồng, số còn lại do 2 gia đình tự bỏ thêm.

Tại buổi lễ bàn giao nhà, Huyện ủy, Công ty PouSung và UBND xã cùng các ban, ngành đoàn thể trong xã, ấp còn trao tặng thêm cho 2 gia đình một số phần quà thiết thực phục vụ trong sinh hoạt hàng ngày. 

Trọng Khôi

Tin xem nhiều