Báo Đồng Nai điện tử
En

Chi bộ cơ quan Tỉnh đoàn đổi mới hình thức sinh hoạt chuyên đề

09:02, 24/02/2019

(ĐN)- Sáng 24-2, Chi bộ cơ quan Tỉnh đoàn tổ chức sinh hoạt chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy quyền làm chủ của nhân dân, chăm lo đời sống nhân dân cho hơn 50 đảng viên, đoàn viên cơ quan và Nhà thiếu nhi Đồng Nai.

(ĐN)- Sáng 24-2, Chi bộ cơ quan Tỉnh đoàn tổ chức sinh hoạt chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy quyền làm chủ của nhân dân, chăm lo đời sống nhân dân cho hơn 50 đảng viên, đoàn viên cơ quan và Nhà thiếu nhi Đồng Nai. Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Huỳnh Văn Tới đã tham dự.

Sau các hoạt động dâng hương và viếng di tích nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên Bình Phước - Tân Triều (xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu), chương trình tọa đàm Phát huy vai trò và định hướng tư tưởng của thanh niên trên môi tường mạng xã hội đã diễn ra sôi nổi với hoạt động giao lưu, nói chuyện chuyên đề giữa thanh niên, đại biểu tham dự với PGS-TS.Huỳnh Văn Tới. Nhiều vấn đề đã được đặt ra tại tọa đàm như: lý luận cốt lõi của tư tưởng Hồ Chí Minh trong vấn đề tôn trọng nhân dân, phát huy quyền làm chủ của nhân dân; mức độ và chiều hướng tác động của mạng xã hội đến nhận thức, lối sống thanh niên; người làm công tác Đoàn cần làm gì để vận dụng tính năng của mạng xã hội để vừa định hướng cho thanh niên, vừa phát huy vai trò của tổ chức Đoàn...

PGS-TS.Huỳnh Văn Tới nhận xét, chương trình của Chi bộ cơ quan Tỉnh đoàn có sự đổi mới trong hình thức sinh hoạt chi bộ theo chủ trương của Tỉnh uỷ, đồng thời tăng cường tinh thần giáo dục truyền thống đối với thanh niên đã khơi gợi được hào hứng trong đảng viên, đoàn viên, vì thế cần được nhân rộng trong thời gian tới.

Nam Hà

Tin xem nhiều