Báo Đồng Nai điện tử
En

Cuối tháng 2 phải hoàn tất tài liệu tuyên truyền về Dự án thu hồi đất Sân bay Long Thành

07:02, 20/02/2019

(ĐN) - Ngày 19-2, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã chủ trì buổi làm việc với các Sở, ngành về công tác triển khai tập huấn nghiệp vụ, tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật để thực hiện Dự án thu hồi đất bồi thường, hỗ trợ tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành (Sân bay Long Thành).

 

(ĐN) - Ngày 19-2, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã chủ trì buổi làm việc với các Sở, ngành về công tác triển khai tập huấn nghiệp vụ, tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật để thực hiện Dự án thu hồi đất bồi thường, hỗ trợ tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành (Gọi tắt là Dự án thu hồi đất Sân bay Long Thành).

Đại diện Sở Xây dựng báo cáo về một số thủ tục hồ sơ liên quan đến dự án
Đại diện Sở Xây dựng báo cáo về một số thủ tục hồ sơ liên quan đến dự án

Theo báo cáo của Sở Tài nguyên - môi trường (đơn vị soạn thảo nội dung tài liệu tuyên truyền) đến nay cơ bản tài liệu đã hoàn tất. Việc tập huấn sẽ được chia làm 2 đợt: đợt 1 sẽ tổ chức tập huấn cho cán bộ làm công tác bổi thường và đợt 2 sẽ tổ chức tập huấn tuyên truyền cho cán bộ xã và người dân bị thu hồi đất.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng chỉ đạo đến cuối tháng 2-2019 phải hoàn tất tài liệu tuyên truyền. Tài liệu cần thiết kế dưới dạng sổ tay, in thật gọn và dễ hiểu để phát rộng rãi, trong đó có cả địa chỉ liên lạc với ai, ở đâu để giải đáp các thắc mắc cho người dân.

Khắc Giới

Tin xem nhiều