Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảm bảo bình yên cho nhân dân vui xuân, đón tết

06:02, 04/02/2019

(ĐN)- Chiều 4-2 (nhằm ngày 30 Tết), các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc tết lực lượng Công an tỉnh và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh...

 

 

(ĐN)- Chiều 4-2 (nhằm ngày 30 Tết), các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Dũng, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và chúc Tết lực lượng Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc tết Công an tỉnh
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết Công an tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Phú Cường chúc toàn thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang tỉnh năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường gửi lời chúc tết đến lãnh đao, cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy chúc tết đến lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả đạt được của lực lượng vũ trang tỉnh trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, an toàn trật tự xã hội trong năm qua. Đồng thời, biểu dương những thành tích mà lực lượng công an và quân sự đã đóng góp cho tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh đến chúc tết Bộ chỉ huy quân sự tỉnh
Lãnh đạo tỉnh đến chúc Tết Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 vẫn tiềm ẩn nhiều vấn đề phức tạp; tội phạm có thể diễn ra mọi lúc, mọi nơi, nên các đơn vị cần tiếp tục tăng cường việc sẵn sàng trực chiến để kịp thời xử lý khi có sự cố xảy ra; đồng thời đảm bảo tốt trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường trong những ngày vui xuân đón tết. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, tình hình đốt pháo nổ vẫn còn xảy ra, vì vậy các lực lượng vũ trang phải kiểm soát chặt chẽ và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.

Tin và ảnh: Tố Tâm

 

Tin xem nhiều