Báo Đồng Nai điện tử
En

Đông đảo người đi mua vàng vía thần Tài

04:02, 13/02/2019

(ĐN)- Từ ngày 13-2 (tức mùng 9 tháng Giêng), lượng người đến mua vàng ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) tại các cửa hàng kinh doanh vàng ở TP.Biên Hòa đã tăng gấp 2-3 lần so ngày thường.

 

(ĐN)- Từ ngày 13-2 (mùng 9 tháng Giêng), lượng người đến mua vàng ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) tại các cửa hàng kinh doanh vàng ở TP.Biên Hòa đã tăng gấp 2-3 lần so ngày thường.

Đông đảo người dân đến mua vàng tại trung tâm kim hoàn PNJ trên đường 30-4 (TP.Biên Hòa) vào chiều 13-2.
Đông đảo người dân đến mua vàng tại Trung tâm kim hoàn PNJ trên đường 30-4 (TP.Biên Hòa) vào chiều 13-2.

Theo một số chủ tiệm, cửa hàng kinh doanh vàng, khách hàng chủ yếu chọn mua các loại nhẫn trơn, vàng miếng có dập nổi hình Thần Tài, các loại nhẫn đôi…

Ông Trần Thiện Thanh, Quản lý của Trung tâm PNJ Đồng Khởi (đường Đồng Khởi, TP.Biên Hòa) cho biết, giá các loại vàng vào chiều mùng 9 tết không có nhiều biến động so với những ngày trước đó. Chỉ tính riêng mùng 9 tết, lượng khách đến mua vàng tại đây đã tăng gấp 2 lần so với ngày thường, chủ yếu là mua các loại vàng miếng.

Theo niêm yết giá vào chiều mùng 9 tết, giá mua vào - bán ra của vàng SJC ở mức 36,83 - 37,03 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng PNJ là 37 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và bán ra ở mức 37,50 triệu đồng/lượng. Nhiều trung tâm kim hoàn lớn cũng có nhiều chương trình ưu đãi, tặng phiếu mua hàng cho khách mua vàng vào dịp này.

Hoàng Hải

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích