Báo Đồng Nai điện tử
En

Giá vé tại các khu du lịch tăng từ 10-30%

11:02, 02/02/2019

(ĐN) - Vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019, với chủ đề "Hoa, đá và nước", Khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa) sẽ xây dựng không gian ngập tràn trong hương sắc mùa xuân với nhiều tiểu cảnh hoa được bố trí trong toàn khu du lịch đáp ứng nhu cầu thưởng ngoạn, du xuân của du khách với hơn 300 ngàn chậu hoa các loại tạo cảm giác rạng rỡ, vui tươi cho mùa Xuân Kỷ Hợi 2019.

 

(ĐN) - Vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019, với chủ đề “Hoa, đá và nước”, Khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa) sẽ xây dựng không gian ngập tràn trong hương sắc mùa xuân với nhiều tiểu cảnh hoa được bố trí trong toàn khu du lịch, đáp ứng nhu cầu thưởng ngoạn, du xuân của du khách với hơn 300 ngàn chậu hoa các loại, tạo cảm giác rạng rỡ, vui tươi cho mùa Xuân Kỷ Hợi 2019.

Du khách đến tham quan đường hoa ở Văn miếu Trấn Biên (TP.Biên Hòa) vào ngày giáp Tết Kỷ Hợi 2019.
Du khách đến tham quan đường hoa ở Văn miếu Trấn Biên (TP.Biên Hòa) vào ngày giáp Tết Kỷ Hợi 2019.

Đặc biệt năm nay, Khu du lịch Bửu Long áp dụng mức giá vé trọn gói kết hợp vé vào cổng và chơi các trò chơi không trúng thưởng tại khu du lịch. Cụ thể, đối với người lớn, mức giá là 100 ngàn đồng/vé, giá vé trẻ em giữ nguyên ở mức 50 ngàn đồng/vé. Dự kiến, dịp này Khu du lịch Bửu Long đón khoảng 100 ngàn lượt khách đến tham quan.

Trong khi đó, công viên sinh thái Suối Mơ (huyện Tân Phú) tăng khoảng 15% giá vé vào cổng so với ngày thường với giá 100 ngàn đồng/vé người lớn. Tương tự, Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài (TP.Biên Hòa), giá vé cũng tăng khoảng 30% so với ngày thường ở mức 150 ngàn đồng/vé đối với người lớn và 70 ngàn đồng/vé đối với trẻ em áp dụng từ mùng 1 đến mùng 8 tết. Dự kiến dịp Tết sắp tới Khu du lịch Vườn Xoài đón khoảng 50 ngàn lượt khách đến tham quan.

Dịp này, các khu du lịch khác trên địa bàn tỉnh, như: Thác Giang Điền (huyện Trảng Bom), Bò Cạp Vàng (huyện Nhơn Trạch), Làng Tre Việt (huyện Nhơn Trạch), Thác Mai (huyện Định Quán)… cũng có nhiều hoạt động, trò chơi dân gian, chương trình ẩm thực thu hút khách du lịch vào dịp này.

Hải Quân

Tin xem nhiều