Báo Đồng Nai điện tử
En

Thưởng nóng 2 nhân viên đường sắt dũng cảm cứu người

04:02, 12/02/2019

(ĐN) - Ông Trần Hữu Chiến, Giám đốc Công ty cổ phần đường sắt Sài Gòn đã ký quyết định khen thưởng 2 nhân viên Nguyễn Thị Minh và Đỗ Thị Lan mỗi người 1 triệu đồng vì đã có hành động dũng cảm cứu người...

 

[links()](ĐN) – Như tin đã đưa, vào lúc 8 giờ 15, trong khi đang làm nhiệm vụ gác tàu tại trạm gác chắn đường sắt trên đường Nguyễn Thành Phương, phường Thống Nhất (TP. Biên Hòa), hai nhân viên đường sắt là Đỗ Thị Lan (30 tuổi) và Nguyễn Thị Minh (34 tuổi) đã phát hiện một bà cụ lẻn qua barier và bất ngờ vấp té nằm vắt ngang đường ray. Cách đó khoảng 30 mét, đoàn tàu Bắc – Nam từ hướng Sài Gòn cũng đang vừa lao đến. Bằng sự dũng cảm, hai nhân viên Lan và Minh đã kịp thời băng ra kéo bà cụ vào lề đường an toàn, cứu bà cụ thoát chết trong gang tấc.

Hai nhân viên đường sắt Nguyễn Thị Minh (trái) và Nguyễn Thị Lan  (phải) đã dũng cảm cứu người trong gang tấc
Hai nhân viên đường sắt Nguyễn Thị Minh (trái) và Nguyễn Thị Lan (phải) đã dũng cảm cứu người trong gang tấc

Hành động dũng cảm cứu người của 2 nhân viên đường sắt nói trên đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng và phía công ty. Ngay trong ngày diễn ra sự việc, ông Trần Hữu Chiến, Giám đốc Công ty cổ phần đường sắt Sài Gòn đã ký quyết định khen thưởng hai nhân viên Nguyễn Thị Minh và Đỗ Thị Lan mỗi người 1 triệu đồng vì đã có hành động dũng cảm cứu người.

Phương Liễu

 

 

 

Tin xem nhiều