Báo Đồng Nai điện tử
En

TP.Biên Hòa: Gặp mặt đảng viên trẻ trước kỳ nhập ngũ

02:02, 03/02/2019

(ĐN)- Đảng ủy Ban chỉ huy quân sự TP.Biên Hòa vừa tổ chức buổi gặp mặt những đảng viên trẻ của thành phố trước khi lên đường nhập ngũ năm 2019.

 

(ĐN)- Đảng ủy Ban chỉ huy quân sự TP.Biên Hòa vừa tổ chức buổi gặp mặt những đảng viên trẻ của thành phố trước khi lên đường nhập ngũ năm 2019.

Ban chỉ huy quân sự và các đoàn thể TP.Biên Hòa tặng quà và dặn dò các đảng viên trẻ trước lúc lên đường nhập ngũ năm 2019.
Ban chỉ huy quân sự và các đoàn thể TP.Biên Hòa tặng quà các đảng viên trẻ trước lúc lên đường nhập ngũ năm 2019.

Tại buổi gặp mặt, Đảng ủy Ban chỉ huy quân sự và các ban, ngành, đoàn thể TP.Biên Hòa bày tỏ sự vui mừng trước sự phấn đấu của thanh niên trẻ thành phố để được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đây là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là trách nhiệm để mỗi đảng viên trẻ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện hoàn thiện bản thân trên con đường lập thân, lập nghiệp. Nhiều đảng viên trẻ cũng ý thức được trách nhiệm của mình nên đã nhiệt tình đáp ứng lời kêu gọi, hăng hái lên đường làm nghĩa vụ với Tổ quốc. Trong đó, có đảng viên trẻ đã tự nguyện viết đơn xin nhập ngũ.

Đảng ủy Ban chỉ huy quân sự và các ban ngành, đoàn thể thành phố mong muốn các đảng viên trẻ sau khi trở thành chiến sĩ thực thụ trong Quân đội nhân dân Việt Nam ra sức học tập, rèn luyện về mọi mặt để có nhận thức tốt về chính trị; có kiến thức quân sự vững vàng; nếp sống kỷ luật, mối quan hệ đồng chí, đồng đội gắn bó…

 Nhân dịp này, lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự và các ban ngành đoàn thể thành phố cũng trân trọng cảm ơn những gia đình, bậc phụ huỵnh đã động viên, giúp đỡ để con em mình yên tâm lên đường thực hiện tốt Luật Nghĩa vụ quân sự.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều