Báo Đồng Nai điện tử
En

Văn miếu Trấn Biên tổ chức chào cờ ngày đầu năm

02:02, 05/02/2019

(ĐN)- Sáng mùng 1 tết, tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên và Hội quán Trấn Biên đã tập trung tại Khuê Văn Các để thực hiện nghi thức chào cờ.

(ĐN)- Sáng mùng 1 tết, tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên và Hội quán Trấn Biên đã tập trung tại Khuê Văn Các để thực hiện nghi thức chào cờ. Đây là một nét đẹp trong sinh hoạt của người lao động tại đây và đã được duy trì nhiều năm qua.

tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên và Hội quán Trấn Biên tập trung tại Khuê Văn Các để thực hiện nghi thức chào cờ trong sáng Mùng 1 tết. (ảnh: Thành Trung).
Tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên và Hội quán Trấn Biên tập trung tại Khuê Văn Các để thực hiện nghi thức chào cờ sáng Mùng 1 tết (ảnh: Thành Trung).

Sau lễ chào cờ, mọi người đã cùng nhau dâng hương lên Chủ tịch Hồ Chí Minh và các danh nhân văn hóa; xem biểu diễn múa lân, múa rồng và nhận lì xì.

Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều