Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đảng địa phương tuyên truyền về nông dân trong thời kỳ hội nhâp

09:03, 23/03/2019

(ĐN)- Đó là chủ đề của Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung – Tây nguyên do báo Đắk Nông đăng cai tổ chức diễn ra vào sáng 23-3. 

 

 

 

(ĐN)- Đó là chủ đề của Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây nguyên lần thứ 9 do Báo Đắk Nông đăng cai tổ chức diễn ra vào sáng 23-3. 

Toàn cảnh hội thảo
Toàn cảnh hội thảo

Tham dự hội thảo có gần 250 đại biểu đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin - truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam; lãnh đạo tỉnh Đắk Nông; 19 báo Đảng khu vực miền Trung – Tây nguyên, cùng một số cơ quan báo Đảng địa phương ở các khu vực khác trong cả nước.

Hội thảo nghe đại diện các cơ quan quản lý chuyên ngành, các đơn vị kinh tế kỹ thuật nông nghiệp, đại diện các cơ quan báo Đảng địa phương trong khu vực tham gia thảo luận và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tuyên truyền, góp phần cùng địa phương nói riêng và cả nước nói chung khai thác được tiềm năng, lợi thế của nông nghiệp, nông thôn và nhất là nâng cao hơn nữa vai trò, vị trí của nông dân trong thời hội nhập.

Trong đó, ngoài việc đổi mới cách làm báo; đổi mới cách viết; đa dạng hóa cách thức tuyên truyền về nông nghiệp, nông thôn, nông dân..., các cơ quan báo Đảng và các cơ quan quản lý chuyên ngành, các đơn vị kinh tế kỹ thuật cần tạo sự gắn kết trong tuyên truyền, quảng bá những cách làm hay, đem lại hiệu quả cao trong nông nghiệp, nông thôn.

Trước đó, trong khuôn khổ hội thảo, các đại biểu đã đến tham quan các mô hình kinh tế, các dự án nông nghiệp công nghệ cao, cùng các khu du lịch sinh thái, các trang trại trồng trọt, chăn nuôi đạt hiệu quả cao ở một số địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

P.V

 

Tin xem nhiều