Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đối tượng đua nóng xe gắn máy

07:03, 15/03/2019

(ĐN) - Chiều ngày 14-3, qua công tác điều tra, truy xét,Công an phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, đã bắt đối tượng Lưu Huỳnh Thanh Tùng, 30 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

 

(ĐN) - Chiều 14-3, qua công tác điều tra, truy xét, Công an phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa đã bắt đối tượng Lưu Huỳnh Thanh Tùng, 30 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Quyết Thắng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Điều tra viên Công an TP.Biên đang lấy lời khai đối tượng Lưu Huỳnh Thanh Tùng
Điều tra viên Công an TP.Biên đang lấy lời khai đối tượng Lưu Huỳnh Thanh Tùng

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, trước đó vào khoảng 13h30, ngày 2-3, Tùng đã đột nhập vào khu vực nhà nghỉ của anh Phạm Đức Hưng, sinh năm 1953, ở khu phố 2A, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa và phát hiện xe mô tô hiệu Wave, biển số: 60T4- 8837 của anh Hưng đang dựng ngoài sân không người trông coi.

 Lưu Huỳnh Thanh Tùng sử dụng thanh đoản để phá khóa xe máy
Lưu Huỳnh Thanh Tùng sử dụng thanh đoản để phá khóa xe máy

Tại đây, Tùng đã dùng đoản để phá khóa xe máy rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Tiếp đó, Tùng đã đem chiếc xe vừa trộm cắp được lên khu vực chợ Biên Hòa (thuộc phường Thanh Bình, TP.Biên Hòa) bán cho đối tượng tên Phi (chưa rõ lai lịch) với giá 1,8 triệu đồng. Số tiền này Tùng đã chi hết cho việc ăn nhậu và mua ma túy sử dụng.

Được biết, Lưu Huỳnh Thanh Tùng là đối tượng nghiện ma túy và đã có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích. Công an phường Trảng Dài đã lập hồ sơ, bàn giao đối tượng cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra.

Đình Biên

Tin xem nhiều