Báo Đồng Nai điện tử
En

Mâu thuẫn trong đêm, một thiếu niên bị đâm chết

01:03, 15/03/2019

(ĐN)- Ngày 15-3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Biên Hòa rà soát, xác minh đối tượng tham gia vụ ẩu đả trong đêm tại KP.6, phường Tân Mai, TP.Biên Hòa khiến một thanh niên tử vong.

(ĐN)- Ngày 15-3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Biên Hòa rà soát, xác minh đối tượng tham gia vụ ẩu đả trong đêm tại KP.6, phường Tân Mai, TP.Biên Hòa, khiến một thanh niên tử vong.

Công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. (Ảnh: N.N)
Công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. (Ảnh: N.N)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 14-3, em P.V.T (16 tuổi, tổ 8, KP.8, phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) cùng nhóm bạn đến chơi ở khu vực KP.6, phường Tân Mai, TP.Biên Hòa. Tại đây, giữa T. và một số người có mặt lúc đó xảy ra mâu thuẫn. Ngay sau đó, T. bị một đối tượng dùng dao đâm 2 nhát vào bụng.

Sau khi bị đâm, T. vẫn thấy bình thường nên không đi bệnh viện cấp cứu ngay. Một lúc sau, do chảy nhiều máu, nạn nhân gục xuống, nên mọi người đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan pháp ý xác định nạn nhân bị đâm thấu bụng, làm thủng gan. Nhận được thông tin về vụ việc trên, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cũng trong sáng 15-3, các trinh sát hình sự phối hợp với công an địa phương trích xuất hệ thống camera an ninh quanh khu vực hiện trường để xác minh các đối tượng liên quan. Bước đầu, lực lượng công an đã xác định được 5 đối tượng nghi có liên quan và mời lên đồn công an phường Tân Mai để làm việc.

Vụ việc hiện đang được công an mở rộng điều tra.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều