Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện một người đàn ông chết tại trạm xe buýt

11:03, 11/03/2019

(ĐN) - Khoảng 5 giờ sáng 11-3, một số người dân và người nhà bệnh nhân Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh ra trạm xe buýt trên tuyến QL1A, đoạn thuộc ấp Suối Tre, xã Suối Tre (TX Long Khánh) để đón xe thì hoảng hồn phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên sàn nhà chờ của trạm xe buýt.
 

Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân
Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân

(ĐN) - Khoảng 5 giờ sáng 11-3, một số người dân và người nhà bệnh nhân Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh ra trạm xe buýt trên tuyến QL1A, đoạn thuộc ấp Suối Tre, xã Suối Tre (TX.Long Khánh) để đón xe thì hoảng hồn phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên sàn nhà chờ của trạm xe buýt. Khi tiến lại gần, mọi người phát hiện người đàn ông đã tử vong liền báo cho cơ quan công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân, bước đầu Công an xã Suối Tre và Công an TX.Long Khánh xác định, nạn nhân khoảng 50 tuổi, cao gần 1,6 mét, mặc áo khoác màu đen, quần kaki màu xám, trên người nạn nhân không có bất kỳ một loại giấy tờ tuỳ thân liên quan. Lực lượng chức năng sau đó đã đưa nạn nhân vào nhà xác Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh để làm các thủ tục cần thiết; đồng thời thông báo tìm thân nhân nạn nhân.

* Chiều 11-3, trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Lê Hồng Hải, Phó trưởng Công an TX Long Khánh cho biết, qua khám nghiệm tử thi và làm việc với gia đình nạn nhân, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tên là T.V.N, sinh năm 1969, ngụ ấp 2A, xã Xuân Bắc (huyện Xuân Lộc) bị tử vong do uống thuốc sâu vì buồn chuyện gia đình. Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, người nhà đã xin đưa nạn nhân về nhà để lo công tác hậu sự.

Hữu Thắng 
Tin xem nhiều