Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:03, 17/03/2019

Tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Nhơn Trạch, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh vừa tổ chức hội nghị giao ban công tác quần chúng (Đoàn Thanh niên và Hội Liên hiệp phụ nữ) quý I-2019.

Tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Nhơn Trạch, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh vừa tổ chức hội nghị giao ban công tác quần chúng (Đoàn Thanh niên và Hội Liên hiệp phụ nữ) quý I-2019. Theo đó, toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã củng cố, kiện toàn 20 tổ chức Đoàn lực lượng thường trực, 171 chi đoàn dân quân tự vệ, 1 Hội Liên hiệp phụ nữ cơ sở và 11 chi hội phụ nữ ban chỉ huy quân sự cấp huyện. Cấp ủy, chỉ huy các cấp đã huy động hơn 20 ngàn lượt đoàn viên, thanh niên và gần 2 ngàn lượt hội viên phụ nữ phục vụ các nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, luyện tập, bảo đảm các mặt hậu cần, kỹ thuật.    

Hữu Thủy

Theo Trung tâm y tế huyện Long Thành, từ đầu năm đến nay, số người mắc bệnh sởi trên địa bàn huyện đã tăng từ 6-80 ca (so với cùng kỳ lại không có ca bệnh nào). Trong đó, xã Tam An có nhiều người mắc bệnh nhất với 20 ca, kế đến là thị trấn Long Thành 17 ca và xã An Phước 13 ca. Đây là những địa phương tập trung nhiều nhà trọ cho công nhân tạm trú để làm việc trong các khu, cụm công nghiệp.

                                              Chí Tài

 

Tin xem nhiều