Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TX.Long Khánh lần thứ IV

09:04, 12/04/2019

(ĐN)- Trong 2 ngày 11 và 12-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Long Khánh đã tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TX.Long Khánh lần thứ IV (nhiệm kỳ 2019-2024) với chủ đề "Dân chủ - Đoàn kết - Đồng thuận - Phát triển".

(ĐN)- Trong 2 ngày 11 và 12-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Long Khánh đã tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TX.Long Khánh lần thứ IV (nhiệm kỳ 2019-2024) với chủ đề “Dân chủ - Đoàn kết - Đồng thuận - Phát triển”.

Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Long Khánh khóa IV ra mắt đại hội Ảnh: Hoàng Oanh
Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Long Khánh khóa IV ra mắt đại hội Ảnh: Hoàng Oanh

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động của hệ thống MTTQ từ thị xã đến xã, phường luôn đảm bảo thực hiện đúng quy chế, tạo được sự đoàn kết, phối hợp và nhất trí cao trong ủy ban và ban thường trực. Hệ thống MTTQ thị xã không ngừng được củng cố, kiện toàn cả về tổ chức và hoạt động; nội dung phương thức hoạt động ngày càng thiết thực và sâu sát với địa bàn dân cư. Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động lớn, nhất là 2 cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và Ngày Vì người nghèo được nhân dân đồng tình hưởng ứng tích cực.

Đại hội đã hiệp thương cử 60 vị tham gia Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Long Khánhkhóa IV (nhiệm kỳ 2019-2024). Ông Đoàn Thanh Bắc tiếp tục tái đắc cử giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Long Khánh. Đại hội cũng hiệp thương bầu 16 đại biểu dự Đại hội đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khóa IX.   

Minh Anh

 

Tin xem nhiều