Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2018

02:04, 10/04/2019

(ĐN) - Sáng 10-4, tại Hội trường Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước trong công nhân viên chức, người lao động tỉnh Đồng Nai năm 2018...

 

* Hàng ngàn sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, làm lợi cho nhà nước, doanh nghiệp gần 100 tỷ đồng

(ĐN) - Sáng 10-4, tại Hội trường Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước trong công nhân viên chức, người lao động tỉnh Đồng Nai năm 2018. Đến dự có Phó chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng.

Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng và Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý tặng cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các tập thể.
Phó chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng và Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý tặng cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các tập thể.

Năm qua, các phong trào thi đua của các cấp công đoàn trong tỉnh đã đem lại nhiều hiệu quả thiết thực cho công nhân viên chức, người lao động. Đến nay, toàn tỉnh có trên 75% doanh nghiệp đã có Công đoàn cơ sở, có thỏa ước lao động tập thể, trên 70% doanh nghiệp có đối thoại định kỳ và đột xuất, trên 92% doanh nghiệp có mức ăn ca đạt từ 15 ngàn đồng trở lên.

Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tăng Quốc Lập tặng bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các tập thể, cá nhân.
Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tăng Quốc Lập tặng bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các tập thể, cá nhân.

Hưởng ứng phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, toàn tỉnh đã nhận được 248 đề tài, trên 16,8 ngàn sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, làm lợi cho nhà nước, doanh nghiệp gần 100 tỷ đồng. Trong đó, có 19 đề tài được tặng Bằng và Huy hiệu Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Giám đốc Sở Lao động – thương binh và xã hội Huỳnh Văn Tịnh tặng bằng khen cho các cá nhân.
Giám đốc Sở Lao động – thương binh và xã hội Huỳnh Văn Tịnh tặng bằng khen cho các cá nhân.

Ngoài ra, các phong trào Giỏi việc nước, đảm việc nhà; thi đua Toàn tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới, liên kết phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp; Thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí, chống các tệ nạn xã hội… cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các tập thể, cá nhân trong tỉnh.

Các đơn vị ký kết thi đua năm 2019.
Các đơn vị ký kết thi đua năm 2019

Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng cờ thi đua cho 10 tập thể, tặng bằng khen cho 42 tập thể, 109 cá nhân. Liên đoàn lao động tỉnh cũng tặng cờ thi đua xuất sắc cho 54 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2018.

Tin và ảnh: Hạnh Dung

Tin xem nhiều