Báo Đồng Nai điện tử
En

Tạm giữ đối tượng nghi dùng giấy tờ giả mua hàng trả góp

06:04, 18/04/2019

(ĐN)- Ngày 18-4, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Công an phường Tân Biên (TP.Biên Hòa) lập hồ sơ điều tra P.N.H. (32 tuổi, ngụ ấp Tân Lập 2, xã Cây Gáo, huyện Trảng Bom) vì nghi sử dụng giấy tờ giả để mua hàng trả góp

(ĐN)- Ngày 18-4, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Công an phường Tân Biên (TP.Biên Hòa) lập hồ sơ điều tra P.N.H. (32 tuổi, ngụ ấp Tân Lập 2, xã Cây Gáo, huyện Trảng Bom) vì nghi sử dụng giấy tờ giả để mua hàng trả góp. Hiện H. vẫn đang được tạm giữ tại Công an phường Tân Biên.

H. (giữa) bị tạm giữ sau khi nghi dùng giấy tờ giả mua hàng trả góp. (Ảnh: CTV)
H. (ở giữa) bị tạm giữ sau khi nghi dùng giấy tờ giả mua hàng trả góp (Ảnh: CTV)

Trước đó, khoảng 9 giờ cùng ngày, H. đến cửa hàng bán đồ điện máy ở phường Tân Biên, TP.Biên Hòa sử dụng giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe) để mua hàng trả góp. Tuy nhiên, nhân viên của cửa hàng nghi H. sử dụng giấy tờ giả nên giữ lại trình báo cơ quan công an.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Tân Biên đã có mặt để làm việc, đồng thời trình báo cho Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an TP.Biên Hòa để phối hợp điều tra.

Một số giấy tờ nghi giả mà H. đã dùng để mua hàng trả góp trước đó.
Một số giấy tờ nghi giả mà H. đã dùng để mua hàng trả góp trước đó.

Qua điều tra ban đầu, đại diện phía cửa hàng điện máy nơi xảy ra sự việc cho biết, trước đó cũng với thủ đoạn trên, đối tượng này đã dùng các loại giấy tờ tùy thân giả có dán hình của mình để lừa mua hàng trả góp tại một số cửa hàng trong hệ thống của đơn vị này, chiếm đoạt số tiền khoảng 150 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

T.D

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích