Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe cấp cứu chở người bệnh miễn phí

04:04, 30/04/2019

(ĐN) - Công ty TNHH Ngọc lốp ô tô (xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc) vừa triển khai xe cứu thương miễn phí cho người dân trên địa bàn huyện Xuân Lộc.

 

(ĐN) - Ông Nguyễn Đình Bảo Ngọc, Giám đốc Công ty TNHH Ngọc Lốp ô tô (xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc) cho biết, công ty vừa triển khai xe cứu thương miễn phí cho người dân trên địa bàn huyện Xuân Lộc.

abc
Xe cứu thương của Công ty TNHH Ngọc Lốp ô tô

Theo Giám đốc Công ty TNHH Ngọc Lốp ô tô, do chứng kiến cảnh người dân rất khó khăn mỗi khi tìm xe vận chuyển người nhà bị bệnh nên doanh nghiệp của ông đã đầu tư 1 xe cứu thương có trang bị bình ô xy, cáng cứu thương để phục vụ người dân.

Cũng theo ông Ngọc, chỉ trong ngày 30-4, xe cứu thương của doanh nghiệp đã vận chuyển 2 trường hợp bị tai nạn giao thông đến cơ sở y tế gần nhất trên địa bàn huyện Xuân Lộc và 1 trường hợp bị bệnh nặng từ xã Tân Minh (huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) đến Bệnh viện TP.Phan Thiết.

Xe cứu thương của Công ty TNHH Ngọc Lốp ô tô hoạt động 24/24 giờ trong suốt tuần và vận chuyển hoàn toàn miễn phí đến cơ sở y tế gần nhất cho người bệnh trên địa bàn các xã: Xuân Hòa, Xuân Hưng, Xuân Tâm (huyện Xuân Lộc) và một số xã lân cận thuộc tỉnh Bình Thuận. Khi cần, người dân trên địa bàn các địa phương nói trên có thể gọi điện thoại qua đường dây nóng của công ty: 0918.36.36.99.  

Ngọc Liên

Tin xem nhiều