Báo Đồng Nai điện tử
En

Công an huyện Trảng Bom ra quân làm công tác dân vận

12:05, 20/05/2019

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5), trong 3 ngày, từ 18 đến 20-5, tại xã Thanh Bình, Công an huyện Trảng Bom đã tổ chức ra quân phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc gắn với công tác dân vận, chung sức xây dựng nông thôn mới.

 

 

 

 

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5), trong 3 ngày, từ 18 đến 20-5, tại xã Thanh Bình (huyện Trảng Bom), Công an huyện Trảng Bom đã tổ chức ra quân phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc gắn với công tác dân vận, chung sức xây dựng nông thôn mới.

Đại tá Nguyễn Văn Hùng, Trưởng Công an huyện Trảng Bom trao tiền làm đường cho chính quyền xã Thanh Bình
Đại tá Lê Văn Hùng, Trưởng công an huyện Trảng Bom trao bảng tượng trưng số tiền làm đường cho chính quyền xã Thanh Bình

Qua đó, trong 3 ngày, Công an huyện đã cấp Chứng minh nhân dân cho gần 100 trường hợp; tặng 2 cặp dê giống cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng 20 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo học giỏi; trao gần 140 triệu đồng để giúp người dân duy tu, sửa chữa và bê tông hóa tuyến đường tại ấp Trung tâm. Đồng thời, phối hợp với người dân dọn dẹp vệ sinh, phát quang và bê tông hóa gần 300 mét đường giao thông tại xã.

Công an huyện tổ chức làm chứng minh nhân dân cho người dân tại xã
Công an huyện Trảng Bom tổ chức làm Chứng minh nhân dân cho người dân

Ngoài ra, Công an huyện cũng đã phối hợp với Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức thăm khám và cấp thuốc miễn phí cho hàng ngàn người dân; tặng 50 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân nghèo trên địa bàn xã. Đợt này, nhiều người dân địa phương cũng đã được các thành viên Câu lạc bộ cắt tóc trẻ Trảng Bom cắt tóc miễn phí.

Tổng kinh phí cho đợt ra quân lần này là trên 300 triệu đồng do cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Trảng Bom và các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện đóng góp.

Tố Tâm

 

Tin xem nhiều