Báo Đồng Nai điện tử
En

Giáo viên 2 huyện: Trảng Bom, Long Thành đoạt giải Nhất Hội thi giáo viên giỏi ứng dụng CNTT trên smart tivi

06:05, 10/05/2019

(ĐN) - Sáng 10-5, Sở GD-ĐT đã tổng kết và trao giải Hội thi giáo viên giỏi ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trên smart tivi (tivi thông minh) năm học 2018-2019.

(ĐN) - Sáng 10-5, Sở GD-ĐT đã tổng kết và trao giải Hội thi giáo viên giỏi ứng dụng công nghệ thông tin trên smart tivi (tivi thông minh) năm học 2018-2019.

Giáo viên các trường thực hành giờ dạy bằng ứng dụng màn hình ti vi thông minh tại hội thi
Giáo viên các trường thực hành giờ dạy bằng ứng dụng màn hình ti vi thông minh tại hội thi

Hội thi được tổ chức tại Trường mầm non Hướng Dương (Phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) từ ngày 22 đến 25-4 với sự tham dự của 69 giáo viên đến từ các trường mầm non trong tỉnh.

Kết thúc hội thi, có 55/69 giáo viên dự thi đạt các kỹ năng của hội thi (đạt tỷ lệ gần 80%). Sở GD-ĐT đã trao 2 giải Nhất cho cô Đinh Thị Phương Thảo, giáo viên Trường mầm non Thạch Thảo (xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) và cô Phạm Thị Thúy Hằng, giáo viên Trường mầm non Bình Sơn (xã Bình Sơn, huyện Long Thành).

Ngoài hai giải Nhất, Sở GD-ĐT còn trao 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 16 giải Khuyến khích cho các cá nhân. Giải tập thể được trao cho 4 đơn vị, gồm các huyện: Tân Phú, Trảng Bom, Long Thành và TX.Long Khánh

Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích