Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt khẩn cấp đối tượng kéo người đến chặn xe ở xã Hiệp Hòa

01:06, 15/06/2019

(ĐN)- Ngày 15-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Ngô Văn Giang (33 tuổi, ngụ KP.7, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. 

(ĐN)- Ngày 15-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Ngô Văn Giang (33 tuổi, ngụ KP.7, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. Cơ quan công an đang tiếp tục rà soát, xác minh hành vi đối với một số đối tượng liên quan trong vụ việc này.

Chân dung Ngô Văn Giang vừa bị công an bắt giữ. (CTV)
Chân dung Ngô Văn Giang vừa bị công an bắt giữ. (CTV)

Theo xác minh, Ngô Văn Giang (thường gọi Giang 36) là đối tượng được Nguyễn Tấn Lương (36 tuổi, ngụ KP.1, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) - người có liên quan đến vụ ẩu đả tại nhà hàng Lam Viên (xã Hiệp Hòa) gọi điện đến để giải quyết mâu thuẫn khi anh này xảy ra xô xát trong lúc ăn nhậu.

Nhận được điện thoại của Lương, Giang lập tức gọi cho một nhóm đối tượng (xăm trổ) kéo đến khu vực nhà hàng Lam Viên dùng xe ô tô và xe máy chặn chiếc xe chở những người trong nhóm có mâu thuẫn với Lương ngay giữa đường. Được biết, Giang là đối tượng “cộm cán” tại địa phương.

Chiếc xe ô tô bị nhóm người của Giang chặn lại ngay giữa đường
Chiếc xe ô tô bị nhóm người của Giang chặn lại ngay giữa đường

Như thông tin đã phản ảnh, trưa ngày 12-6, có hai nhóm ăn uống tại nhà hàng Lam Viên, trong đó nhóm thứ nhất (khoảng 10 người) có Nguyễn Tấn Lương, Lê Võ Trường Hải (45 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) và một số người khác (chưa rõ lai lịch).

Nhóm còn lại gồm: Phạm Văn Hiền (34 tuổi, ngụ huyện Định Quán), Nguyễn Quang Trường (42 tuổi, ngụ phường An Bình, TP.Biên Hòa), Đinh Tú Anh (40 tuổi, ngụ xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa) và Huỳnh Bảo Hùng (60 tuổi, ngụ xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa).

Sau khi nhậu, giữa anh Hiền và anh Lương có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Nguyên nhân do trong lúc đi ra khu vực quầy lễ tân anh Hiền có nôn dính vào quần anh Lương. Sau đó, giữa hai người có xảy ra xô xát, anh Lương mới gọi điện cho Giang kêu thêm người đến giải quyết vụ việc.

Thấy đông người, nhóm anh Hiền lên xe ô tô rời khỏi quán. Tuy nhiên, khi xe của anh Hiền đi cách nhà hàng khoảng 300 mét thì bị nhóm người của Giang chặn lại. Vụ việc đã thu hút nhiều người dân hiếu kỳ đến xem và gây ách tắc giao thông trên tuyến đường Đặng Văn Trơn.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

T.V

Tin xem nhiều