Báo Đồng Nai điện tử
En

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường tiếp công dân tại xã Bàu Hàm

06:06, 26/06/2019

(ĐN) - Ngày 25-6, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã về tiếp công dân tại xã Bàu Hàm (huyện Trảng Bom) để lắng nghe người dân phản ảnh về tình hình liên quan đến hồ Suối Đầm.

 

(ĐN) - Ngày 25-6, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã về tiếp công dân tại xã Bàu Hàm (huyện Trảng Bom) để lắng nghe người dân phản ảnh về tình hình liên quan đến hồ Suối Đầm.

Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đang lắng nghe ý kiến phản ánh của người dân xã Bàu Hàm
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp công dân xã Bàu Hàm

Tại buổi tiếp, người dân đề nghị cho xây đê và kè kênh dẫn nước hồ Suối Đầm, cũng như việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân….

Sau khi nghe ý kiến của người dân về lợi ích của hồ Suối Đầm đối với cộng đồng dân cư và nghe giải thích từ UBND xã, huyện và tỉnh, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã giao cho UBND huyện Trảng Bom chủ trì và phối hợp với Sở Tài nguyên - môi trường xử lý sự việc.

Trong đó, thống nhất sẽ giữ lại hồ để tích trữ nước nhằm đảm bảo nguồn nước ngầm cho người dân. Nếu cần thiết thì trình tỉnh để có kế hoạch nạo vét hồ nhằm tích lũy nước ở mức cao nhất, sau đó giao lại cho xã quản lý và cho đấu thầu nuôi cá...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu UBND huyện xem xét, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân đúng theo quy định để người dân an tâm làm ăn, sinh sống.

Trọng Khôi

Tin xem nhiều