Báo Đồng Nai điện tử
En

Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác tuyên giáo

02:06, 25/06/2019

(ĐN) - Ngày 25-6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho 100 cán bộ làm công tác tuyên giáo của các sở, ngành, địa phương, đơn vị trong tỉnh. Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh đã đến dự. 

 

(ĐN) - Ngày 25-6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho 100 cán bộ làm công tác tuyên giáo của các sở, ngành, địa phương, đơn vị trong tỉnh. Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh đã đến dự. 

PGS.TS Lương Khắc Hiếu, nguyên Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền trao đổi những nội dung về nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền miệng của các báo cáo viên. 
PGS.TS Lương Khắc Hiếu, nguyên Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền trao đổi những nội dung về nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền miệng cho các báo cáo viên. 

Tại lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, các học viên đã nghe PGS-TS Lương Khắc Hiếu, nguyên Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền trao đổi những nội dung về nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền miệng của các báo cáo viên. 

Các
Các báo cáo viên tham dự lớp bồi dưỡng

Đây là chương trình bồi dưỡng nhằm giúp cho cán bộ làm công tác tuyên giáo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ tuyên truyền, vận động, góp phần tăng cường sự thống nhất về chính trị, tư tưởng trong Đảng, tạo sự đồng thuận trong nhân dân, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương

Đặng Ngọc

 

Tin xem nhiều