Báo Đồng Nai điện tử
En

Giữ nguyên mức đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động

04:06, 03/06/2019

(ĐN) - Thông tin từ Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, qua làm việc với đoàn công tác của huyện Nhơn Trạch, mới đây Ban giám đốc Công ty Jang Jin (vốn Đài Loan, chuyên chế biến gỗ, đóng tại KCN Nhơn Trạch 5, đã có Công đoàn cơ sở) đã ra thông báo giữ nguyên mức đóng bảo hiểm xã hội cho công nhân, đồng thời tăng thêm 1% tiền lương hàng tháng cho công nhân lao động.

(ĐN) - Thông tin từ Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, qua làm việc với đoàn công tác của huyện Nhơn Trạch, Ban giám đốc Công ty Jang Jin (vốn Đài Loan, chuyên chế biến gỗ, đóng tại KCN Nhơn Trạch 5, đã có Công đoàn cơ sở) đã ra thông báo giữ nguyên mức đóng bảo hiểm xã hội cho công nhân, đồng thời tăng thêm 1% tiền lương hàng tháng cho công nhân lao động. Sau khi công ty ra thông báo này, công nhân lao động đã trở lại làm việc bình thường.

Trước đó, 170/260 công nhân lao động của công ty này đã đình công vì không chấp nhận việc công ty thông báo từ tháng 6-2019 sẽ không đưa phần trợ cấp tiền lương hàng tháng vào tiền đóng bảo hiểm xã hội cho công nhân.

An Yên

 

 

Tin xem nhiều