Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại 2 huyện Tân Phú và Định Quán

08:06, 19/06/2019

(ĐN) - Ngày 18-6, Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 4, gồm các địa biểu Dương Trung Quốc và Bùi Xuân Thống đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XIV tại 2 huyện Tân Phú và Định Quán.

 

(ĐN) - Ngày 18-6, Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 4, gồm các ông: Dương Trung Quốc và Bùi Xuân Thống đã có buổi tiếp xúc cử tri tại 2 huyện Tân Phú và Định Quán sau kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XIV.

 Lãnh đạo UBND huyện Tân Phú trả lời ý kiến cử tri.
Lãnh đạo UBND huyện Tân Phú trả lời ý kiến cử tri

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe ông Bùi Xuân Thống báo cáo kết quả kỳ họp thứ bảy, cử tri 2 huyện thể hiện sự đồng thuận với những nội dung được đưa ra tại kỳ họp vừa qua. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến còn phản ánh với đại biểu Quốc hội các vấn đề liên quan dân sinh khác, như: đất đai, phòng chống tham nhũng, công tác cán bộ, chế độ chính sách. Trong đó, nổi bật nhất là vấn đề về đất đai, như: việc tách thửa, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, xây dựng, khai thác đất trái phép...

Cử tri huyện Tân Phú phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri.
Cử tri huyện Tân Phú phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tùy theo từng lĩnh vực, đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương cũng đã trả lời cụ thể từng vấn đề  cử tri quan tâm. Một số vấn đề chưa sáng tỏ cũng đã được các đại biểu Quốc hội và các ngành chức năng ghi nhận, trả lời bằng văn bản sau.

Ngọc Liên

Tin xem nhiều