Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 200 nhân viên Công ty Vedan Việt Nam diễn tập PCCC

08:06, 03/06/2019

(ĐN)- Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa phối hợp với Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an huyện Long Thành tổ chức buổi huấn luyện kỹ năng, đồng thời diễn tập công tác PCCC&CNCH quy mô lớn năm 2019.

(ĐN)- Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa phối hợp với Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an huyện Long Thành tổ chức buổi huấn luyện kỹ năng, đồng thời diễn tập công tác PCCC&CNCH quy mô lớn năm 2019. Tham gia buổi diễn tập có gần 200 nhân viên của công ty.

Triển khai công tác chữa cháy
Lực lượng PCCC& CNCH đang phối hợp triển khai công tác chữa cháy

Thực hiện buổi diễn tập, Đội cảnh sát PCCC & CNCH đã điều động 4 xe phương tiện, trong đó có 2 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy và 1 xe cứu thương, cùng lực lượng bác sĩ cứu hộ. Tình huống đặt ra là một vụ cháy xuất phát tại kho nguyên liệu. Từ lúc ngọn lửa bùng lên và cột khói xuất hiện, các cán bộ, nhân viên Công ty Vedan nhanh chóng phối hợp với các chiến sĩ Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Long Thành để xử lý tình huống. Các bước được hướng dẫn thực hiện như: nhấn còi báo động, thông báo tổng đài 114, cắt hệ thống điện, dập tắt lửa bằng bình chữa cháy tại chỗ, quản chế tình hình, ứng cứu người bị mắc kẹt và di dời tài sản.

Lực lượng PCCC chuyên nghiệp đưa người bị nạn ra khỏi đám cháy
Lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp đưa người bị nạn ra khỏi đám cháy

Được biết, đây là buổi diễn tập thường niên được Công ty Vedan Việt Nam tổ chức trong nhiều năm qua nhằm tăng cường ý thức PCCC cho tất cả nhân viên, cũng như nâng cao năng lực xử lý tình huống, sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy được trang bị tại cơ sở và kỹ năng cứu nạn cứu hộ khi có cháy xảy ra.

Khắc Giới

Tin xem nhiều