Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thao báo Đảng khu vực miền Đông lần thứ 9

06:06, 14/06/2019

(ĐN)- Chiều 14-6, Hội thao báo Đảng khu vực miền Đông (mở rộng) lần 9 năm 2019 đã khai mạc tại Khu giải trí The Green City Đồng Tâm (tỉnh Long An)...

(ĐN)- Chiều 14-6, Hội thao báo Đảng khu vực miền Đông (mở rộng) lần 9 năm 2019 đã khai mạc tại Khu giải trí The Green City Đồng Tâm (tỉnh Long An). Đây là một trong những hoạt động của chương trình Họp mặt báo Đảng khu vực miền Đông (mở rộng) do Báo Long An đăng cai tổ chức.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho báo Đồng Nai
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho báo Đồng Nai

Tham gia hội thao lần này, gần 100 vận động viên nam, nữ là cán bộ, viên chức, người lao động đến từ các cơ quan báo Đảng trong khu vực miền Đông Nam bộ và các tỉnh được mời dự sẽ thi đấu 2 môn: bóng đá mini nam và bơi lội nữ. Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động ở các báo Đảng rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi.

Đội báo Đồng Nai (áo xanh) gặp đội báo Long An ở vòng loại
Đội báo Đồng Nai (áo xanh) gặp đội báo Long An ở vòng loại

Sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào thi đấu chính thức. Ở môn bóng đá, có tổng cộng 7 đội tham gia, gồm các báo: Sài Gòn Giải Phóng, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước và Tây Ninh. Kết quả, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã giành giải Nhất sau khi thắng Báo Long An 8-7 ở loạt sút luận lưu 6m (hai đội hòa 0-0 trong hai hiệp đấu chính ở trận chung kết). Hai đội đồng giải Ba được trao cho Báo Bà Rịa – Vũng Tàu và Báo Bình Phước.

Các VĐV thi đấu môn bơi lội
Các VĐV thi đấu môn bơi lội

Ở giải bơi lội, VĐV Nguyễn Ngọc Hồng Thắm (Báo Tây Ninh) đã giành giải Nhất, Nguyễn Thị Mận (Báo Long An) giải Nhì và Lê Thị Kim Ngọc (báo Trà Vinh) đoạt giải Ba.

Trong hai ngày: 14 và 15-6, Chương trình họp mặt, giao lưu báo Đảng khu vực miền Đông (mở rộng) còn có các hoạt động khác như: Giao lưu Gala Dinner - Hò hẹn Sông Vàm và Hội thảo với chủ đề “Báo chí trước thách thức từ mạng xã hội”.

Huy Anh

Tin xem nhiều