Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị chúc mừng Báo Đồng Nai nhân Ngày 21-6

02:06, 20/06/2019

(ĐN) - Sáng 20-6, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Phạm Tấn Linh đã đến thăm và chúc mừng Báo Đồng Nai nhân kỷ niệm 94 năm Ngày 21-6.

 

(ĐN) - Sáng 20-6, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Phạm Tấn Linh đã đến thăm và chúc mừng Báo Đồng Nai nhân kỷ niệm 94 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam: 21-6-1925 - 21-6-2019.

Đồng chí Phạm Tấn Linh
Đồng chí Phạm Tấn Linh chúc mừng tập thể Ban biên tập, đội ngũ phóng viên, biên tập viên Báo Đồng Nai nhân kỷ niệm 94 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam: 21-6-1925 - 21-6-2019

Đồng chí Phạm Tấn Linh vui mừng gửi lời chúc tốt đẹp đến tập thể Ban biên tập, đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Báo. Đồng chí cho rằng, trong thời gian qua, Báo Đồng Nai đã tiếp tục có nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức các sản phẩm báo chí, đáp ứng tốt nhiệm vụ tuyên truyền được giao, đồng thời phục vụ tốt công chúng. Thông tin của Báo ngày càng nhanh nhạy, phong phú trên các lĩnh vực.

Đại diện Sở Y tế chúc mừng
Đại diện Sở Y tế chúc mừng tập thể Ban biên tập, đội ngũ phóng viên, biên tập viên Báo Đồng Nai nhân ngày 21-6

Đồng chí Phạm Tấn Linh bày tỏ tin tưởng Báo Đồng Nai sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đáp ứng ngày càng cao nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng bộ tỉnh đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh.

Hải quân
Đại diện Bộ Tư lệnh Hải quân chúc mừng tập thể Ban biên tập, đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Báo Đồng Nai

Đồng chí Nguyễn Tôn Hoàn, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng biên tập Báo Đồng Nai, bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã luôn dành những tình cảm quý báu cho tập thể báo, đặc biệt là sự quan tâm sâu sắc đến các họat động của Báo Đồng Nai trong những năm qua. Sự quan tâm của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ chính là nguồn động viên tập thể Báo tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Lãnh đạo UBND TP.Biên Hòa chúc mừng
Lãnh đạo UBND TP.Biên Hòa chúc mừng tập thể Ban biên tập, đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Báo Đồng Nai. 

Dịp này, Báo Đồng Nai còn được đón tiếp đại diện lãnh đạo các Sở ngành và các cơ quan, đơn vị đến chúc mừng tập thể Ban biên tập, đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Báo nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21-6.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều