Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 53 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi

05:06, 02/06/2019

(ĐN) - Tại lễ tổng kết năm học 2018-2019 mới đây của Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn (phường Bình Đa, TP.Biên Hòa), Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần Taekwang Vina Industrial (KCN Biên Hòa 2, TP.Biên Hòa) trao tặng 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 30 học sinh của trường.

 

(ĐN) - Tại lễ tổng kết năm học 2018-2019 mới đây của Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn (phường Bình Đa, TP.Biên Hòa), Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần Taekwang Vina Industrial (KCN Biên Hòa 2, TP.Biên Hòa) trao tặng 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 30 học sinh của trường. Đây là những học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên học giỏi, sống tốt.

Đại diện Công ty cổ phần Taekwang Vina Industrial tặng học bổng cho các em học sinh.
Đại diện Công ty cổ phần Taekwang Vina Industrial tặng học bổng cho các em học sinh

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã phối hợp với Công ty cổ phần Taekwang Vina trao tặng 23 suất học bổng với tổng trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh Trường THCS An Bình (TP.Biên Hòa).

Đợt trao tặng học bổng cho các em học sinh khó khăn lần này là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Tháng nhân đạo năm 2019 do Hội Chữ thập đỏ tỉnh chủ trì, phát động với thông điệp Kết nối – sẻ chia – lan tỏa.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích