Báo Đồng Nai điện tử
En

Trồng 500 cây xanh ở Khu công nghiệp Amata

01:06, 05/06/2019

(ĐN) - Sáng 5-6, khoảng 250 nhân viên, người lao động đến từ 31 công ty, nhà máy đã tham gia hưởng ứng chương trình trồng cây vì môi trường với chủ đề "Xanh hóa mái nhà chung" do Công ty cổ phần đô thị Amata Biên Hòa tổ chức.

 

(ĐN) - Sáng 5-6, khoảng 250 nhân viên, người lao động đến từ 31 công ty, nhà máy đã tham gia hưởng ứng chương trình trồng cây vì môi trường với chủ đề “Xanh hóa mái nhà chung” do Công ty cổ phần đô thị Amata Biên Hòa tổ chức.

Đông đảo công nhân, người lao động tham gia hưởng ứng chương trình.
Đông đảo công nhân, người lao động tham gia hưởng ứng chương trình
 
Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới và Tuần lễ Đồng Nai xanh năm 2019

Theo đó, đã có 500 cây xanh được trồng trên 4.500 m2 đất trống tại khu công nghiệp Amata Biên Hòa. Ông Osamu Sudo, Giám đốc tiếp thị và kinh doanh tại Việt Nam (Công ty cổ phần đô thị Amata Biên Hòa) chia sẻ, chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (5-6) và Tuần lễ Đồng Nai xanh năm 2019.

Lãnh đạo Công ty cổ phần đô thị Amata Biên Hòa và đại diện các công ty trong khu công nghiệp Amata trồng cây sau lễ phát động.
Lãnh đạo Công ty cổ phần đô thị Amata Biên Hòa và đại diện các công ty trong khu công nghiệp Amata tham gia trồng cây sau lễ phát động

Đây cũng là chương trình kết nối các công ty đang kinh doanh trong khu công nghiệp Amata Biên Hòa và một số khu công nghiệp khác cùng tham gia, nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội, trách nhiệm bảo vệ môi trường, xây dựng cộng đồng doanh nghiệp thân thiện với môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế gắn với phát triển xanh và bền vững.

Cán bộ, nhân viên các công ty trong khu công nghiệp Amata tham gia trồng cây hưởng ứng chương trình.
Cán bộ, nhân viên các công ty trong khu công nghiệp Amata tham gia trồng cây hưởng ứng chương trình.

Ông Nguyễn Đức Tài, Trưởng phòng Dịch vụ công nghiệp của Nhà máy Nestlé Bình An (khu công nghiệp Amata) chia sẻ: “Thông qua chương trình, chúng tôi cùng chung tay, góp một phần công sức vào việc trồng cây, bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức của mọi người về thiên nhiên xanh, môi trường xanh…”.

Trong đó có những em nhỏ tích cực cùng tham gia trồng cây
Tham gia tích cực cùng chương trình trồng cây vì môi trường còn có cả những em nhỏ

Chị Nguyễn Hoàng Thảo Ly, nhân viên Lotte Mart Đồng Nai cho hay: “Hôm nay tôi cùng đồng nghiệp tham gia chương trình này. Đây là hoạt động mang lại nhiều ý nghĩa, góp phần xây dựng không gian xanh - sạch - đẹp, cũng như nêu cao ý thức tự giác bảo vệ môi trường đối với các công nhân, người lao động ở khu công nghiệp”.

Những người tham gia tiến hành thu gom các túi ni-lông lại sau khi trồng cây.
Những người tham gia tiến hành thu gom các túi ni-lông lại sau khi trồng cây

Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp, Công ty cổ phần đô thị Amata Biên Hòa tổ chức chương trình này.

Tin, ảnh: Hải Quân

 

Tin xem nhiều