Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắc phục xong vi phạm mới được giao chỉ tiêu tuyển sinh

05:06, 05/06/2019

(ĐN) - Mới đây, trong công văn trả lời Ban giám hiệu Trường TH-THCS-THPT Trần Đại Nghĩa (xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) về việc giao chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2019-2020, Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Lệ Giang yêu cầu nhà trường phải tập trung khắc phục các vi phạm đã được đoàn công tác của Sở GD-ĐT kết luận.

 

(ĐN) - Mới đây, trong công văn trả lời Ban giám hiệu Trường TH-THCS-THPT Trần Đại Nghĩa (xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) về việc giao chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2019-2020, Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Lệ Giang yêu cầu nhà trường phải tập trung khắc phục các vi phạm đã được đoàn công tác của Sở GD-ĐT kết luận. Kết quả khắc phục của trường phải được báo cáo về Sở trước ngày 15-7 để Sở làm căn cứ xem xét xem trường có được giao chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2019-2020 hay không.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT và các sở, ngành thị sát cơ sở 2 của Trường TH-THCS-THPT Trần Đại Nghĩa đang xây dựng không phép
Lãnh đạo Sở GD-ĐT và các sở, ngành thị sát cơ sở 2 của Trường TH-THCS-THPT Trần Đại Nghĩa đang xây dựng không phép

Trước đó, từ thông tin phản ánh của Báo Đồng Nai, ngày 30-5, UBND huyện Trảng Bom đã chỉ đạo kiểm tra việc xây dựng khi chưa có giấy phép đối cơ sở 2 của Trường TH-THCS-THPT Trần Đại Nghĩa. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng của huyện đã lập biên bản hiện trạng xây dựng, biên bản vi phạm hành chính của trường và tham mưu, đề xuất UBND huyện ban hành quyết định xử phạt hành chính ở mức từ 40 triệu - 50 triệu đồng.

Như tin đã đưa, ngày 24-5, Trường TH-THCS-THPT Trần Đại Nghĩa đã có văn bản gửi Sở GD-ĐT xin được giao chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2019-2020. Tuy nhiên trước đó, tại buổi thẩm định điều kiện phục vụ dạy và học của trường, Sở GD-ĐT và các ngành liên quan đã chỉ ra nhiều vấn đề vi phạm của trường, như: sĩ số vượt quá quy định, cơ sở vật chất chưa đảm bảo, an toàn phòng, chống cháy nổ chứa đúng quy định và đặc biệt là nhà trường đang tiến hành xây dựng cơ sở 2 khi chưa có giấy phép xây dựng chính thức...

Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều