Báo Đồng Nai điện tử
En

Quy hoạch thị trấn Tân Phú tăng thêm 120 hécta

09:07, 26/07/2019

(ĐN) - Ngày 26-7, phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với UBND huyện Tân Phú, đơn vị tư vấn cùng các sở, ngành về đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng tỷ lệ 1/5000 thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú đến năm 2030.

(ĐN) - Ngày 26-7, phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với UBND huyện Tân Phú, đơn vị tư vấn cùng các sở, ngành về đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng tỷ lệ 1/5000 thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú đến năm 2030, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh yêu cầu đơn vị tư vấn tiếp thu và bổ sung những ý kiến góp ý của các sở, ngành về hướng tuyến giao thông, các số liệu cần cập nhật mới; tính toàn kỹ vấn đề dự báo dân số của thị trấn.

Lãnh đạo UBND huyện Tân Phú giải trình một số thông tin về quy hoạch
Lãnh đạo UBND huyện Tân Phú giải trình một số thông tin về quy hoạch

Theo đồ án quy hoạch, diện tích nghiên cứu và thể hiện quy hoạch hơn 809 hécta, trong đó diện tích lập quy hoạch là hơn 603 hécta, tăng hơn 120 hécta so với quy hoạch cũ. Theo quy hoạch, ranh giới thị trấn Tân Phú phía Tây và Tây Bắc giáp với xã Phú Lộc; phía Đông Nam giáp với xã Trà Cổ; phía Đông Bắc tiếp giáp với xã Phú Thanh, Phú Xuân; phía Tây Nam giáp huyện Định Quán. Dân số đến năm 2030 được dự báo sẽ lên đến 50 ngàn người. Sau khi được điều chỉnh quy hoạch chung một số tuyến đường sẽ được đầu tư và hoàn thiện nhằm chỉnh trang đô thị. 

Khắc Giới

Tin xem nhiều