Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuần tra, bắt giữ hai đối tượng cướp giật tài sản

06:07, 14/07/2019

(ĐN) - Ngày 13-7, Công an TP.Biên Hòa đã tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Văn Đèo (18 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) và Lê Đa Đem (24 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. Trước đó Đồn Công an KCN Tam Phước đã lập hồ sơ chuyển các đối tượng trên đến Công an TP.Biên Hòa để điều tra theo thẩm quyền.

 

(ĐN) - Ngày 13-7, Công an TP.Biên Hòa đã tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Văn Đèo (18 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) và Lê Đa Đem (24 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Chân dung hai đối tượng cướp giật bị công an bắt giữ.
Chân dung hai đối tượng cướp giật bị công an bắt giữ.

Trước đó, Đồn Công an KCN Tam Phước đã lập hồ sơ chuyển các đối tượng nói trên đến Công an TP.Biên Hòa để điều tra theo thẩm quyền.

Theo xác minh ban đầu, khoảng 15 giờ 30 ngày 12-7, Nguyền Văn Đèo sử dụng xe máy 63K4-4310 chở Lê Đa Đem vào các tuyến đường trong KCN Tam Phước tìm người sơ hở để cướp tài sản. Khi cả hai đi đến khu vực ngã tư giao nhau giữa đường số 5 và số 6 trong KCN Tam Phước (trước cổng Công ty dệt may P.N) thì phát hiện anh Võ Văn Tài (29 tuổi, quê trinh Sóc Trăng) đang đi bộ trên tay có cầm chiếc điện thoại. Ngay lập tức Đèo điều khiển xe máy áp sát để Đem ngồi sau dùng tay giật chiếc điện thoại của anh Tài rồi tăng ga bỏ chay.

Phát hiện bị giật đồ, Tài đã tri hô để người dân truy đuổi. Nghe tiếng tri hô của nạn nhân, tổ tuần tra của lực lượng công an Đồn Công an KCN Tam Phước đang đi tuần gần đó đã nhanh chóng đuổi theo bắt giữ được hai đối tượng. Ngoài hai đối tượng công an cũng đã thu giữ chiếc điện thoại giao cho nạn nhân.

T.Danh

Tin xem nhiều