Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 302 học sinh, sinh viên học giỏi – sống tốt

02:07, 19/07/2019

(ĐN) - Sáng 19-7, tại Đài PT-TH Đồng Nai, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức Lễ tuyên dương 302 học sinh, sinh viên là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động học giỏi – sống tốt lần thứ 19 năm 2019.

 

(ĐN) - Sáng 19-7, tại Đài PT-TH Đồng Nai, Công đoàn Viên chức tỉnh đã long trọng tổ chức lễ tuyên dương 302 học sinh, sinh viên là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động học giỏi – sống tốt lần thứ 19 năm 2019.

Các em học sinh, sinh viên xuất sắc được Công đoàn Viên chức lựa chọn để Liên đoàn Lao động tỉnh tuyên dương vào tháng 8.
Các em học sinh, sinh viên xuất sắc được Công đoàn Viên chức lựa chọn để Liên đoàn Lao động tỉnh tuyên dương vào tháng 8

Buổi lễ diễn ra ấm cúng và xúc động, đặc biệt là phần giao lưu giữa MC và các em học sinh, sinh viên xoay quanh chủ đề “Như thế nào là sống tốt?” và làm thế nào để thể hiện tình yêu thương, sự biết ơn với cha mẹ, thầy cô; biết quan tâm, giúp đỡ những người xung quanh, nhất là những người kém may mắn hơn mình…

Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Phạm Văn Chiến tặng giấy khen cho các em học sinh.
Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Phạm Văn Chiến tặng giấy khen cho các em học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Nông Văn Dũng cho hay, phong trào tuyên dương con công chức, viên chức, người lao động đã được Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức 19 đợt. Trong mỗi đợt tuyên dương xuất hiện nhiều tấm gương đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Các em là những bông hoa đẹp trong vườn hoa học giỏi – sống tốt của cả tỉnh.

Các em học sinh tham gia giao lưu tại buổi lễ
Các em học sinh tham gia giao lưu tại buổi lễ

Qua hoạt động tuyên dương này, Công đoàn Viên chức mong muốn các bậc phụ huynh, thầy cô giáo tiếp tục nỗ lực chăm sóc, nuôi dưỡng, dạy dỗ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các em có cơ hội rèn luyện tốt. Riêng các em học sinh, sinh viên được tuyên dương sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được để trở thành những người có ích cho xã hội.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều