Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng quà cho người dân bị thiệt hại do lũ tại Định Quán

03:08, 19/08/2019

(ĐN)- Ngày 18-8, đại diện thường trú Báo Nhân Dân tại Đồng Nai đã phối hợp với UBND huyện Định Quán và cấp ủy, chính quyền xã Ngọc Định đến trao quà cho những hộ dân bị thiệt hại trong trận lũ vừa qua...

 

(ĐN)- Ngày 18-8, đại diện thường trú Báo Nhân Dân tại Đồng Nai đã phối hợp với UBND huyện Định Quán và cấp ủy, chính quyền xã Ngọc Định đến thăm và tặng quà cho những hộ dân bị thiệt hại trong trận lũ vừa qua.

Ông Trần Quang Tú, chủ tịch UBND huyện Định à quán tặng quà cho người dân
Chủ tịch UBND huyện Định Quán Trần Quang Tú tặng quà cho người dân

Theo đó, đoàn đã thăm hỏi và trao 52 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt) cho 52 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt lũ vừa qua tại xã Ngọc Định. Đây là toàn bộ số tiền được một mạnh thường quân ủng hộ để trao tặng cho người dân sau khi đọc được loạt bài phản ánh về những thiệt hại mà người dân huyện Định Quán phải gánh chịu do lũ lụt gây ra.

Được biết, trong đợt lũ vừa qua, trên địa bàn huyện Định Quán có 145 nhà dân bị ngập, trên 243 ha đất canh tác nông nghiệp bị thiệt hại, hơn bốn nghìn tấn cá bè bị trôi, chết..., ước tổng thiệt hại khoảng trên 170 tỷ đồng. Những ngày qua, nhiều đoàn của trung ương, tỉnh Đồng Nai và các tổ chức chính trị - xã hội, các mạnh thường quân đã đến thăm, tặng hàng trăm triệu đồng tiền mặt, cùng hàng quá, góp phần hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do đợt lũ gây ra. 

Văn Tuấn 

Tin xem nhiều