Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao quà cho học sinh khó khăn nhân dịp năm học mới

03:08, 21/08/2019

(ĐN) - Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ TP. Biên Hòa cùng lãnh đạo Siêu thị BigC Tân Hiệp vừa tổ chức trao tặng 60 phần quà cho 60 học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các phường: Tân Hiệp, Trảng Dài, Tân Tiến.

 

(ĐN) - Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ TP.Biên Hòa, cùng lãnh đạo Siêu thị BigC Tân Hiệp vừa tổ chức trao tặng 60 phần quà (mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng, gồm các dụng cụ học tập như cặp, vở, bút viết…) cho 60 học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các phường: Tân Hiệp, Trảng Dài, Tân Tiến. 

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đỗ Thị Phước Thiện tặng quà cho các em học sinh của huyện Cẩm Mỹ
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đỗ Thị Phước Thiện tặng quà cho các em học sinh của huyện Cẩm Mỹ

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Cẩm Mỹ và UBND xã Sông Nhạn tổ chức trao 210 phần quà cho người dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Trong đó, có 180 phần quà (mỗi phần trị giá 65 ngàn đồng, gồm bánh kẹo, sữa và lồng đèn Trung thu) trao cho các em học sinh khó khăn và 30 phần quà (mỗi phần trị giá 300.000 đồng, gồm 200 ngàn đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm) được trao tặng cho 30 hộ dân nghèo và đồng bào dân tộc ít người còn nhiều khó khăn.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều